แบบบ้านสวยทรงโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 650,000 บาท

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ เว็บไซต์ของเราที่พร้อมนำเสนอบ้านหลังสวยๆ เพื่อเป็นอเดียสำหรับคนที่มีโครงการจะสร้างบ้าน โดยแบบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาบ้านเป็นทรงปีกนก แบบบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และ 1 ห้องครัว โดยบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 91 ตารางเมตร ยกพื้นสูงเล็กน้อย ใช้งบประมาณในการสร้าง 650,000 บาท เป็นบ้านที่ดีไซน์สวย มีพิกัดอยู่ที่ จ.โคราช หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปรับชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงปีกนก สวย ฝ้าใต้ชายคา ออกแบบให้เป็นสีขาวเรียบ ส่วนผนังบ้านที่กรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลเข้ม ทำให้บ้านโดดเด่น ผนังบ้านตกแต่งโดยเน้นโทนสีเทาและเพิ่มสีสันด้วยเหล็กระแนงหน้าบ้านสีส้ม ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นบานกระจกแต่งขอบด้วยสีขาวเด่น

หน้าบ้านเป็นระเบียงขนาดกะทัดรัด ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล รวมถึงบันไดหน้าบ้าน ขนาด 3 ขั้น

รอบบ้านติดตั้งโคมไฟเพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน ส่วนพื้นบ้านเทด้วยปูนซีเมนต์

ห้องโถงที่ดูโล่งกว้าง ทาสีผนังด้วยสีครีมตัดขอบสีเทา พื้นบ้านปูด้วยกระเบื้องขาวมันวาว

รูปภาพภายในห้อง มีผนังบ้านสีชมพูสีสันสดใส และสีเทาที่ให้ความรู้สึกร่มเย็น ทำให้ห้องน่าอยู่ มีเสน่ห์

โซนห้องครัวก็สวยไม่แพ้จุดอื่น เคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอล ด้านบนออกแบบให้เป็นซิ้งค์ล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ สามารถบรรจุสิ่งของต่างได้มากมาย นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยระบายอากาศให้ปลอดโปร่ง

ห้องน้ำทั้งสองห้อง ออกแบบและตกแต่งไม่เหมือนกัน โดยห้องแรกแยกโซนแห้งและเปียกไว้ โดยการก่อผนังกั้น พื้นห้องและผนัง ตกแต่งด้วยลวดลายต่างๆ สวยงาม

ส่วนห้องน้ำห้องที่สอง ตกแต่งเน้นโทนสีฟ้าและขาว ดูสดใส แต่ไม่ได้แยกโซนแห้งและเปียกไว้

บ้านหลังสวย ฟังก์ชันครบหลังนี้ เป็นเพียงไอเดียในการออกแบบและสร้างบ้าน ซึ่งทางเพจเราไม่ได้มีการรับสร้างบ้านแต่อย่างใด หากท่านสนใจหรือชื่นชอบ สามารถติดตามรายละเอียดได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Khomson Wattanaklang