แบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบเพียง 180,000

สวัสดีชาวโซเชียลทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการสร้างบ้าน แบบบ้านสวย โดยบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านขนาดเล็ก กะทัดรัด ที่มีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ซึ่งใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 180,000 บาท เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่กำลังเป็นที่นิยมในยุคปัจจุบัน บ้านหลังกะทัดรัดนี้ออกแบบให้มีความเรียบง่าย เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กหรือผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ในโอกาสนี้ผู้เขียนต้องขอขอบคุณ  คุณ Meaw Nannapas ที่ได้นำแบบบ้านของตนมาเผยแพร่เพื่อเป็นความรู้ และแนวคิดให้กับหลายๆท่าน โดยรายละเอียดของบ้าน มีดังนี้ค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน ซ้อนระดับ ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล  ส่วนผนังบ้านฉาบเรียบด้วยปูน และทาด้วยสีเทา  ประตูหน้าบ้านที่เป็นบานกระจก ตกแต่งขอบด้วยสีขาวเด่น

หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อน หรือทำกิจกรรมภายในครอบครัว รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

ภายในบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว และตกแต่งผนังห้องด้วยสีเทาตัดขอบฐานล่างด้วยสีไม้สีน้ำตาล หน้าต่างรอบห้องทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก

ห้องน้ำปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีส้ม ผนังห้องที่ด้านล่างเป็นสีขมพูและด้านบนเป็นสีเทา นอกจากนี้ในห้องยังติดตั้งกระจกและอ่างล้างมือสุดเก๋ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

จากที่ได้ศึกษารายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว ผู้อ่านท่านใดที่ชื่นชอบ สามารถนำไปเป็นแบบบ้านของตน หรือเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆในการตกแต่งบ้าน กับบ้านขนาดเล็กกะทัดรัด งบสุดประหยัด เพียง 180,000 บาท หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อจากรายละเอียดด้านล่างได้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Meaw Nannapas