แบบบ้านชั้นเดียวราคาประหยัด ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบเพียง 350,000 บาท

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ สำหรับใครที่มองหาแบบบ้าน มีโครงการที่จะสร้างบ้าน หรือสนใจบ้านสไตล์โมเดิร์น วันนี้ทางเพจเรามีแบบบ้านดีๆมานำเสนอ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด ประกอบด้วย2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณก่อสร้าง 350,000 บาท บ้านหลังนี้มีขนาดกะทัดรัด บ้านโทนสีเทา เย็นตา หากท่านพร้ออมแล้ว เราไปชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาบ้านให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน หลังคามุงด้วยเมทัลชีทสวย ฝ้าเพดานชายคาที่เป็นแบบเรียบสีขาว เข้ากันกับผนังใต้หลังคาที่ดรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลมาก ส่วนผนังบ้านท่เป็นสีเทาอ่อน ตัดขอบฐานล่างด้วยสีเทาเข้ม ดูสวย มีเสน่ห์ และเย็นตา บ้านหลังนี้ออกแบบประตูและหน้าต่างให้เป็นกระจกอลูมิเนียม ตกแต่งขอบและใบบัวด้วยสีเขาสวย

หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นเฉลียง ตกแต่งเสาด้วยสีน้ำตาล และต่อไม้แขนงใต้ฝ้าเพดาน รอบๆมีม้านั่งสำหรับนั่งพักผ่อนชมวิวหน้าบ้าน พื้นเฉลียงที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวมันวาว เหมาะเป็นพืนที่สำหรับทำกิจกรรมภายในครอบครัว

ในบ้านทาสีผนังด้วยสีครีม ตกแต่งขอบด้วยสีน้ำ ฝ้าเพดานที่ออกแบบให้เป็นแบบหลุม สวย มีมิติ ตกแต่งด้วยโคมไฟสวยหรู เพื่อช่วยส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

ห้องนอนทาสีผนังด้วยสีครีม ตกแต่งขอบล่างด้วยสีดำ ในห้องมีหน้าต่างบานยาว สามารถช่วยระบายอากาศในห้องได้เป็นอย่างดี พื้นห้องที่ปูด้วยกระเบื้อง ทำให้สะดวกต่อการทำความสะอาด

ห้องครัวที่ก่อเคาเตอร์เล็กๆ ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ด้านล่างเป็นตูกระจก สามารถเก็บของได้ พื้นห้องและผนังบางส่วน ปูด้วยกระเบื้องลายตาราง หน้าต่างกระจกบานใหญ่ช่วยระบายอากาศในห้องไม่ให้เหม็นอับ

โซนห้องน้ำ ที่แบ่งกั้นโซนเปียกและแห้งไว้อย่างชัดเจน ผนังห้องเน้นโทนสีขาว และตกแต่งด้วยสีดำ ดูสะอาด และน่าเข้าใช้

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับบ้านที่เราได้นำเสนอไป บ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ที่ใช้งบประมาณก่อสร้าง เพียง 350,000 บาท หากท่านใดชื่นชอบ สามารถนำไปเป็นแบบบ้านของตนได้ค่ะ สนใจหรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่าง

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ค  Khomsan Wattanaklang