แบบบ้านสวยราคาประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 400,000 บาท

ยินดีต้อนรับสู่การแบ่งปันไอเดียการสร้างบ้าน การออกแบบบ้าน และการตกแต่งให้บ้านน่าอยู่ แบบบ้านที่เราเลือกนำมาเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง กับพื้นที่ใช้สอย 51 ตารางเมตร  บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการสร้างเพียง 400,000  บาท (ไม่รวมเสาเข็ม) เป็นผลงานของ ทีมช่างมาสุพรรณบุรี  (0861379834)  บ้านโมเดิร์นหลังนี้ตกแต่งด้วยสีโทนเย็น ซึ่งเป็นสีเทา บ้านหลังนี้จะสวยขนาดไหน เราไปชมรายละเอียดข้างในบ้านพร้อมๆกันเลยค่ะ 

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีทสีน้ำเงิน ตัวบ้าน กรุผนังใต้หลังคาด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ส่วนผนังบ้านทาเรียบด้วยสีเทาอ่อน ตัดขอบฐานล่างด้วยสีเทาเข้ม บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างเป็นกระจก ตกแต่งขอบและใบบัวของหน้าต่างด้วยสีขาว เด่นตา ส่วนประตูนั้นตกแต่งเป็นลายตารางด้วยสีขาว หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นระเบียง มีม้ารูปทรงตัวแอลและปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ส่วนจุดเด่นนั้นคงไม่พ้นเสาขนาดใหญ่ 3 ต้น ที่ท่อนกลางตกแต่งด้วยลายน่ารัก พร้อมติดตั้งโคมไฟเพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ และหลังบ้านมีแทงค์น้ำขนาดใหญ่เพื่อกักเก็บน้ำไว้ใช้

เมื่อเข้ามาในบ้าน จะเห็นห้องโถงที่ออกแบบให้เป็นโทนสว่างด้วยผนังสีขาว ฝ้าเพดานหลุมตกแต่งขอบด้วยสีฟ้า สดใสมาก

ห้องโถงนี้ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว สว่างตา ภายในบ้านมีเครื่องเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกจัดวางไว้

ห้องครัวได้ก่อก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ ด้านบนออกแบบให้เป็นซิ้งค์ล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ และเป็นพื้นที่โล่ง พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องโทนสีก้อนอิฐ

ห้องน้ำในบ้านตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาวและตัดด้วยสีเทา เป็นลายสวย ส่วนพื้นห้องปูด้วยกระบื้องสีเทาเข้ม

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ตั้งอยู่ที่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เป็นบ้านที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 400,000 บาท นับว่าเป็นบ้านที่สร้างและออกแบบได้ลงตัวมาก ด้วยโทนสีที่เลือกใช้ ราคา ขนาด  ซึ่งผู้เขียนไม่ได้รับสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำไอเดียแบบบ้านมาฝากเท่านั้น หากท่านใดสนใจสามารถนำไปเป็นแบบบ้านของตนได้ โดยติดต่อจากรายละเอียดด้านล่างได้ค่ะ

ผลงาน: ทีมช่างมาสุพรรณบุรี  (0861379834)

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค ช่างมารวย