บ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาดกะทัดรัด งบเพียง 350,000

สวัสดีทุกท่านค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆมาฝากให้ชื่นชมกันอีกเช่นเคย สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ต้องห้ามพลาดค่ะ บ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ด้วยพื้นที่ 60 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างรวมค่าช่าง 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 60 ตารางเมตร โดยบ้านหลังนี้มีพิกัดอยู่ที่ อำเภอ ประทาย จ. นครราชสีมา โดยเจ้าของผลงานได้ระบุว่า ” ราคา 350,000 บาท ทำได้เฉพาะในอำเภอประทาย เพราะหากไกลออกไป จะต้องคิดเพิ่ม ” บ้านหลังนี้ใช้เวลาในการสร้างเพียง 35 วัน เป็นผลงานของคุณ Bodin Jantanan เป็นไอเดียบ้านสำหรับคนที่มีงบน้อย รายละเอียดของบ้าน ไปติดตามชมได้เลยค่ะ

บ้านโมเดิร์นหลังนี้ เป็นเสาสำเร็จ ฐานรากลึก1เมตร ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาเป็นทรงเพิงแหงน ฝ้าเพดานชายคามีรูระบายอากาศ กรุผนังใต้หลังคาด้วยไม้ฝาสีเทา ประตูและหน้าต่างของบ้านตกแต่งขอบด้วยสีขาว นอกจากนี้ยังต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง ปูพื้นด้วยกระเบื้องอย่างสวยงาม

บริเวณรอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ โซนหลังบ้านมีประตูเพื่อสะดวกต่อการเข้า-ออก

ห้องโถงกว้างดีไซน์โดยเน้นโทนสีขาว ดูสว่าง ฝ้าเพดานแบบหลุมทำให้บ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

ห้องนอนตกแต่งขอบผนังด้วยสีดำ ในห้องมีหน้าต่างบานกระจก สามารถนำผ้าม่านลายสวยมาติดตั้งเพื่อบดบังแสงแดด

โซนทำอาหาร ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังที่สูง 90 เซนติเมตร ซึ่งเป็นความต้องการของเจ้าของบ้าน โดยด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้สำหรับเก็บของ

ห้องน้ำ ปูพื้นและผนังด้วยลวดลายต่างๆ ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการใช้งาน

จากที่ทุกท่านได้ชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว ทุกท่านจะเห็นได้ว่าเป็นบ้านที่ออกแบบให้มีความเรียบง่าย เหมาะกับคนที่อยากสร้างบ้านแต่ใช้งบประมาณน้อย ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆให้กับคนอยากมีบ้าน หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามได้จากข้อมูลข้างล่างค่ะ

ขอขอบคุณ: เฟซบุ๊คBodin Jantanan