แบบบ้านชั้นเดียวเอาใจคนงบน้อย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350,000 บาท

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่านค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านมานำเสนออีกเช่นเคย โดยแบบบ้านที่เราคัดสรรมานำเสนอในวันนี้รับรองว่าสวย และถูกใจหลายคนค่ะ กับบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 52 ตารางเมตร เป็นบ้านที่ออกแบบได้เรียบง่าย แต่สวย และน่าอยู่ และที่สำคัญราคาสร้างบ้านโดนใจคนงบน้อย วันนี้เราจะพาท่านผู้ชมไปชมบ้านหลังสวยนี้กันค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น บ้านที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงนและมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าชายคาแต่งเป็นโทนสีขาวเรียบ กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังบ้านที่ใช้เป็นโทนสีเทาอ่อน และตกแต่งขอบด้วยสีเทาเข้ม สวยลงตัวและดูีเสน่ห์ โซนหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นระเบียง เพิ่มความโดดเด่นด้วยไม้ระแนงด้านบน ส่วนตรงพื้นปูด้วยกระเบื้องลายโทนสีน้ำตาล

บ้านหลังนี้ออกแบบหน้าต่างให้เป็นบานยาว ตกแต่งขอบด้วยโทนสีขาว

รอบบ้านเป็นพื้นซีเมนต์ ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องโถงหรือห้องรับแขก ออกแบบฝ้าเดานให้เป็นแบบหลุม ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์เพื่อเพิ่แสงสว่าง และทาด้วยสีขาวเรียบ นอกจากนี้ผนังบ้านที่เป็นสีฟ้าอ่อน สามารถเพิ่มความสดใสให้ห้องนี้ยิ่งขึ้น

ห้องนอนที่ออกแบบให้เรียบง่าย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล

พอมาดูห้องครัว จะเห็นได้ว่าเป็นห้องที่มีขนาดกว้าง เคาน์เตอร์ขนาดยาวที่ก่อไว้ ด้านบนออกแบบให้มีซิ้งค์ล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของบานกระจก หน้าต่างบานใหญ่ในห้องนอกจากจะช่วยให้ห้องสว่างแล้ว ยังทำให้อากาศภายในบ้านปลอดโปร่งอีกด้วย

ห้องน้ำประตูบานกระจกแบบเลื่อน เมื่อเปิดดูจะเห็นพื้นที่โซนแห้งและเปียกที่แบ่งไว้ โดยมีผนังกั้น ผนังห้องนี้ตกแต่งด้วยสีขาวและสีเทา ส่วนพื้นเป็นกระเบื้องโทนสีน้ำตาล

จากที่เราได้ชมภายในบ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท หลังนี้แล้ว ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบ้านหลังนี้จะเป็นอีก 1 ไอเดียดีๆ ในการสร้างหรือตกแต่งบ้านของท่าน ทางผู้เขียนขอขอบคุณเจ้าของผลงานที่ใช้เฟซบุ๊ค Khomsan Wattanaklang ที่ได้แบ่งปันแบบบ้านดีๆให้เราได้รับชม หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อจากรายละเอียดด้านล่างได้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Khomsan Wattanaklang