บ้านโมเดิร์นโทนสีม่วง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.

บ้านโมเดิร์น เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมก่อสร้างขึ้นทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด บ้านแต่ละหลังแน่นอนว่าจะมีสไตล์การตกแต่งที่ต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความชอบของเจ้าของ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของพวกเขามากที่สุด ดังนั้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งไอเดียกับคนที่ชื่นชอบบ้านสไตล์ดังกล่าว ลองมาชมตัวอย่างบ้านหลังนี้พร้อมกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้สวย น่าอยู่ แต่งเป็นโทนสีม่วงทั้งหลัง เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวของคุณ น้าทิด เฉิ่ม อโรม่า คลับ ที่ได้แบ่งปันให้เราชมเป็นแนวทาง ฟังก์ชันของบ้านที่มีครบครัน ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และระเบียงหน้าบ้าน โดยใช้งบก่อสร้างที่ 5-6 แสนต้นๆ ส่วนพื้นที่ใช้สอยที่กว้างมี 120 ตร.ม. โดยยังไม่รวมกับโรงจอดรถที่สร้างไว้ด้านข้างโซนหลัง

ลักษณะภายนอกของบ้าน เริ่มจากหลังคาที่โดดเด่น เป็นทรงเพิงแหงนเล่นระดับ มุงด้วยเมทัลชีทสีเทา และติดตั้งฝ้าชายคาไว้ ตัวบ้านผนังปูนโทนสีม่วง ใช้ไม้ฝาเฌอร่าสำหรับผนังใต้ชายคา พื้นที่หน้าบ้านที่มีระเบียงกว้าง ได้ปูพื้นด้วยกระเบื้องอย่างดี กั้นรอบๆด้วยเหล็กระแนง นำกระเบื้องลายสวยโทนน้ำตาลกรุทับเสาโชว์ และติดตั้งโคมไฟทรงกลมไว้ตรงกลางฝ้าเพดาน

โรงจอดรถที่สร้างไว้ด้านข้างโซนหลัง เข้าจอดรถได้อย่างง่ายดาย ตรงหลังคายังคงมุงด้วยเมทัลชีท เสาตรงนี้เป็นเหล็กทาสีดำ เทคอนกรีตที่พื้น รวมถึงฟุตบาทรอบตัวบ้านทั้ง 4 ด้าน

ประตูใหญ่หน้าบ้านเป็นบานกระจกใส เมื่อเปิดเข้ามาภายในจะเห็นกับห้องโถงกว้างๆ ซึ่งปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนที่มันวาว และน่าสัมผัส ผนังที่แต่งแต้มด้วยสีม่วง มีบัวพื้นเป็นสีม่วงเข้ม ฝ้าเพดานที่เป็นแบบหลุม มีไฟดาวน์ไลท์ฝังไว้ตามขอบ และเลือกใช้ไฟทรงกลมสำหรับตรงกลาง จุดนี้ที่น่าอยู่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อนร่วมกัน ส่วนประตูไม้ด้านข้างที่เห็นนั้น เป็นในส่วนของห้องนอน

ห้องครัว เป็นห้องกว้างๆที่สร้างไว้โซนหลัง ผนังด้านบนเป็นไม้ระแนงสีขาว มีช่องลมเพื่อระบายอากาศภายในให้ถ่ายเท เคาน์เตอร์ครัวขนาดใหญ่ที่สร้างไว้ตรงมุมห้อง แต่งด้วยกระเบื้องที่สวยเด่น โดยติตดั้งซิงค์ล้างจานไว้ด้านบน และออกแบบด้านล่างให้เป็นตู้เก็บของ

สำหรับห้องน้ำที่สร้างไว้ด้านข้างของห้องครัว มีประตูห้องเป็นบาน PVC แบบเรียบง่าย แบ่งสร้างเป็นห้องน้ำและห้องอาบน้ำ โดยปูพื้นและกรุทับผนังด้วยกระเบื้องที่มีลวดลายน่ารัก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่มีสีสันเป็นสีม่วงทั้งภายนอกและภายใน พื้นที่การใช้งานมีขนาดกว้าง ใช้งบก่อสร้างที่ไม่แพงมาก นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก น้าทิด เฉิ่ม อโรม่า คลับ