บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.

“บ้าน” เป็นสถานที่สำคัญที่มนุษย์ใช้พักอาศัยร่วมอยู่ด้วยกัน บ้านหนึ่งหลังคือสังคมอีกหนึ่งรูปแบบที่พร้อมจะขัดเกลาชีวิตเราก่อนออกไปเผชิญกับโลกภายนอก เพราะการเริ่มสร้างนิสัยดีๆจากบ้านจะติดตัวจนเรากลายเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียในการสร้างบ้าน วันนี้ทางเรามีบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์นมาฝาก ซึ่งใช้สีเทาเป็นโทนหลักในการแต่ง ภายในของบ้านที่แบ่งสร้างเป็น 6 ห้อง ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และหน้าบ้านก็มีระเบียงยาว บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร สร้างโรงจอดรถเพิ่มบริเวณด้านข้าง ซึ่งเป็นผลงานจาก หจก.ช.กิตติยา

บ้านหลังนี้ถูกส่งมอบให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย หลังคาที่เป็นทรงเพิงแหงน ต่างระดับ และมุงด้วยเมทัลชีท ส่วนฝ้าชายคาได้เลือกใช้แบบที่มีรูระบายอากาศ ตัวบ้านโทนสีเทาเข้ม คาดด้วยบัวปูนสีขาวเด่น และโดดเด่นด้วยสีแดงของปีกบ้าน กับระแนงยาวของเหล็กกล่อง สำหรับผนังใต้ชายคาที่กรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า มีช่องลมระบายอากาศติดตั้งไว้ระหว่างบัวระแนงสีแดง

ระเบียงยาวหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวย ซึ่งมีสีสันสดใส รอบระเบียงมีม้านั่งไว้คอยเอ็นหลังพักกาย และกั้นบางส่วนด้วยเหล็กดัดสีดำ ส่วนเสาโชว์หน้าบ้านโดดเด่นด้วยกระเบื้องลายไม้ที่กรุทับไว้ ซึ่งด้านบนก็ติดตั้งโคมไฟไว้อีกที

พื้นรอบตัวบ้าน ได้เทคอนกรีตทับไว้ รวมถึงพื้นที่จอดรถที่สร้างไว้ด้านข้าง ที่จอดรถมีขนาดกว้าง หลังคาที่เป็นทรงเพิงแหงน ยังคงมุงด้วยแผ่นเมทัลชีทอย่างดี

ประตูใหญ่ที่เปิดเข้ามาด้านใน เป็นบานกระจกขอบสีขาว ห้องโถงยาวในบ้าน ถูกสร้างห้องต่างๆไว้ด้านข้างทั้งสองฝั่ง โทนสีของผนังเป็นสีฟ้าที่สดใส ตรงพื้นได้ปูทับด้วยกระเบื้องอย่างดี ฝ้าเพดานที่เป็นแบบเรียบ มีไฟดาวน์ไลท์ฝังไว้ ส่วนที่เป็นแบบหลุม ได้ติดตั้งโคมไฟช่อชุดใหญ่ที่สวยงาม และส่องแสงสว่างทั่วบริเวณนั้น

ห้องครัว เป็นครัวกว้างๆที่ทันสมัย และน่าเข้าใช้งาน กระเบื้องของพื้นเป็นสีน้ำตาลครีม ยังคงใช้สีฟ้าในการแต่งผนัง และฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว เคาน์เตอร์ใหญ่ที่สร้างไว้ตรงมุมห้อง แต่งด้วยกระเบื้องสีดำล้วน ตู้ลอยตรงผนังตัดกับสีฟ้าได้อย่างลงตัว หน้าต่างกระจกใสที่ใช้ เป็นบานใหญ่ที่เปิดใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ห้องน้ำ เป็นอีกหนึ่งจุดที่แต่งได้อย่างลงตัว ผนังที่กรุทับด้วยกระเบื้องทั้งหมด เป็นลายสานโทนสีอบอุ่น และเสริมบล็อกแก้วลายน่ารักที่เป็นไก่ ห้องน้ำของบ้านหลังนี้ใช้ฝ้าหลุม ประดับทั้งไฟสว่างและไฟซ่อนที่เพิ่มสีสันให้ห้อง ตามด้วยสุขภัณฑ์ เพื่อให้พร้อมต่อการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่มีสีสันสดใสทั้งภายนอกและภายใน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

Line ID: ch.kittiya
โทร. 0972824695

ขอบคุณที่มา: เพจ สร้างบ้าน ต่อเติมบ้าน