บ้านโมเดิร์นงบหลักแสน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร

หากจะพูดถึงสถานที่อยู่อาศัย จุดรวมตัวกันของคนในครอบครัว ได้ทำกิจกรรมดีๆร่วมกัน และร่วมใจกันสร้างสถานที่นั้นจนประสบความสำเร็จ สถานที่แห่งนั้นคงหนีไม่พ้น “บ้าน” เพราะไม่ว่าบ้านจะมีขนาดเท่าไหร่ สร้างมาด้วยสไตล์ไหน ยังไงก็ย่อมสำคัญต่อคนในครอบครัว ดังนั้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งแบบอย่างให้กับคนที่สนใจจะสร้างบ้านทรงโมเดิร์น ลองมาชมบ้านหลังนี้เป็นตัวอย่างกันค่ะ

บ้านสวยหลังนี้เป็นของคุณ Beck Ovann Rasjaroen เป็นบ้านโมเดิร์นที่ตั้งอยู่ใกล้ทุ่งนา เหมาะสำหรับการพักอาศัย ขนาดของบ้าน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และ 1 ห้องครัว ยังมีระเบียงหน้าบ้านที่สร้างมาพร้อมม้านั่งอีกด้วย ทั้งหมดนี้มีพื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร และจบด้วยงบก่อสร้างที่ 900,000 บาท

ลักษณะภายนอกของบ้าน มีหลังคาที่เป็นทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีทสีฟ้า ฝ้าชายคาสีขาวเป็นแบบที่มีรูระบายอากาศ และถูกแต่งขอบด้วยโทนน้ำตาล ตัวบ้านโทนสีเทาอ่อน มีขอบเป็นสีฟ้าที่สดใส โดยกรุทับผนังใต้ชายคาด้วยงานไม้ ระเบียงกว้างหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ รวมถึงม้านั่งที่สร้างไว้รอบๆ เสาโชว์หน้าบ้าน มีลูกเล่นเป็นหินทราย และถูกประดับไฟทรงกระบอกไว้ด้านบน ส่วนที่ฝ้าเพดานได้ใช้เป็นไฟดาวน์ไลท์ทรงกลม

ประตูใหญ่ที่เปิดเข้าภายใน เป็นบานกระจกที่เปิดใช้งานง่าย ห้องโถงกว้างๆในบ้าน มีพื้นเป็นกระเบื้องโทนน้ำตาลที่มันวาว ผนังโทนสว่างสีขาว มีบัวพื้นเป็นงานไม้ ฝ้าเพดานแบบหลุม ถูกฝังไฟดาวน์ไลท์ไว้ตามมุม และเสริมไฟซ่อนตามขอบ ห้องนี้เหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อน และรองรับแขก สำหรับประตูไม้ที่อยู่ด้านข้างนั้น เป็นในส่วนของห้องนอน

ห้องน้ำ เป็นห้องกว้างๆที่น่าเข้าใช้ พื้นห้องเป็นกระเบื้องโทนน้ำตาลลายไม้ ผนังที่กรุทับด้วยกระเบื้องเช่นกัน เป็นโทนสีเทา รวมถึงฉากที่ก่อไว้แบ่งโซนการใช้งาน จากนั้นก็ติดตั้งสุขภัณฑ์ไว้ตามจุดต่างๆอย่างครบครัน

ห้องครัว มีพื้นที่ใช้สอยกว้างไม่แพ้จุดอื่น กระเบื้องสีน้ำตาลของพื้นเป็นแบบ 3 มิติ รวมถึงที่ใช้แต่งเคาน์เตอร์ ซึ่งเคาน์เตอร์มี 2 ตัว ทั้งสองตั้งอยู่ติดกับผนัง นอกจากจะสะดวกต่อการใช้งานแล้ว ยังประหยัดพื้นที่ได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่ออกแบบและสร้างสรรค์ได้อย่างเข้าที่ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Beck Ovann Rasjaroen