แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม.

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน ในยุคที่ผู้คนเข้าถึงเทคโลโลยีได้ง่ายขึ้น การมองหาแบบบ้านก็คงไม่ให้เรื่องยากอีกต่อไป ดังนั้นเราจึงอยากนำเสนอบ้านหลังนี้ให้ทุกคนได้ชมเป็นแนวทาง

บ้านหลังนี้น่าอยู่ เป็นอีกหนึ่งหลังที่สร้างมาด้วยสไตล์โมเดิร์น อีกหนึ่งรูปแบบการสร้างบ้านที่กำลังเป็นที่นิยม บ้านชั้นเดียวหลังนี้มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ได้แก่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ระเบียง และโรงจอดรถ โดยทั้งหมดนี้มีพื้นที่ใช้สอย 127 ตารางเมตร งบที่พร้อมสำหรับการเข้าอยู่คือ 940,000 บาท

บ้านหลังนี้สวยเด่นตั้งแต่ไกล หลังคาทรงเพิงแหงนที่มุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำเงิน ลาดเอียงไปด้านหลัง ฝ้าชายคาใช้ฝ้าที่มีรูระบายอากาศ และฝังไฟดาวน์ไลท์ไว้ ผนังปูนโทนสีเทา บริเวณใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า และมีช่องลมระบายอากาศติดตั้งไว้ โรงจอดรถขนาดกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินธรรมชาติที่ยาวมาถึงฟุตบาทด้านหน้า

ระเบียงโซนหน้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น กั้นด้านหน้าด้วยเหล็กดัดสีดำ มีเหล็กกล่องยาวสีส้มที่ติดตั้งไว้โซนข้าง แต่งมุมหนึ่งด้วยไม้ฝาสีครีมอย่างโดดเด่น

รอบๆใต้ฝ้าชายคา ติดตั้งไม้ระแนงที่ทาสีขาวยาวมาถึงระเบียงด้านข้าง จุดนี้ยังคงปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนน้ำตาลลายไม้ รอบๆมีม้านั่งไว้เอ็นหลังพักกาย แต่งเสาโชว์ทั้งด้านหน้าและจุดระเบียงนี้ด้วยกระเบื้องอย่างดี และมีโคมไฟติดตั้งไว้อีกที ส่วนโซนหลังมีประตูไม้สีขาว เพื่อใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางเข้าบ้าน

ประตูกระจกใสด้านหน้าและหน้าต่าง เป็นกระจกใสที่ทันสมัย และง่ายต่อการเปิดใช้งาน ห้องโถงขนาดกว้างที่เป็นเหมือนจุดศูนย์กลางของบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ที่โชว์ลวดลายอย่างโดดเด่น ผนังทาสีขาวล้วน ติดตั้งโคมไฟที่ฝ้าหลุม ซึ่งพร้อมสำหรับการใช้อยู่แล้ว

ห้องนอน ประตูห้องเป็นบานไม้สีน้ำตาลที่แข็งแรง และตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน

สุดท้ายจบลงที่ห้องน้ำ ประตูห้องเป็นบาน PVC ที่มีลวดลายที่น่ารัก ภายในออกแบบเน้นความเรียบง่าย เลือกใช้กระเบื้องโทนสีอ่อนๆในการตกแต่ง และติดตั้งสุขภัณฑ์ไว้ตามจุดต่างๆอย่างลงตั

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่สวย ทันสมัย สร้างให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก สุบิน นึกชม