แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร

สวัสดีทุกท่าน ยินดีต้ออนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันการออกแบบและสร้างบ้าน เพราะบ้านคือสถานที่สำคัญ เป็นที่พักอาศัยของมนุษย์ และที่สำคัญเปรียบเสมือนหลุมหลบภัยชั้นดีจากเรื่องราวเหน็ดเหนื่อยภายนอก ดังนั้นวันนี้เราจึงมีแบบบ้านมานำเสนอค่ะ ซึ่งเป็นบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์น ที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถง พื้นที่ใช้สอยมีขนาด 152 ตารางเมตร ผลงานการก่อสร้างของ หจก.ทรัพย์ศิวกรก่อสร้าง โดยสร้างที่ บ้านโนนสวาง ตำบลโนนสวาง อำเภอกุดข้าวปุ้น จังหวัดอุบลราชธานี รายละเอียดของบ้านมีดังต่อไปนี้ค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านรูปทรงโมเดิร์น ขนาดชั้นครึ่ง หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท เลือกใช้ฝ้าเพดานสีขาวมุงใต้หลังคา จากนั้นนำไม้ฝาเทียมโทนสีน้ำตาลกรุผนังใต้ชายคาไว้ ตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเหลืองอ่อนๆ แล้วตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทา ตัวบ้านมีมิติสวยงาม บันไดขึ้นบ้านมีหลายขั้น ทั้งสองข้างมีราวจับสีดำยาวไปจนถึงรอบๆระเบียง และปูกระเบื้องที่พื้นระเบียงเพื่อให้สวยงาม พื้นราบเรียบ

เสาบ้านตกแต่งด้วยสีเทา  หน้าบ้านตกแต่งด้านหน้าด้วยไม้ระแนงสีดำจำนวน 3 แท่ง ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นบานกระจก ทำจากอลูมิเนียมติดตั้งแบบสำเร็จรูป วงกบและใบบัวเป็นสีขาว มีมิติ

ภาพจากมุมหลังบ้านที่เห็นว่าใต้ถุนโล่ง ตรงพื้นเทคอนกรีตอย่างดี ในยามอากาศร้อนๆสามารถมานั่งพักผ่อน ซึ่งอากาศน่าจะเย็นกว่าในบ้าน 

ภาพจากมุมนี้ จะเห็นห้องนอนที่มีระเบียงต่อออกมาด้านหน้า รอบระเบียงใช้เป็นเหล็กดัดสีดำ นำไม้ระแนงตกแต่งด้านหน้า เพิ่มความสวย โดดเด่นให้ตัวบ้านมากขึ้น

มุมห้องน้ำ ใช้กระเบื้องต่างลวดลายแต่โทนสีใกล้เคียงกัน ในห้องติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

ภาพการก่อสร้างบ้านหลังนี้: บ้านโมเดิร์นขนาดชั้นครึ่ง ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถง พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร

บ้านหลังนี้เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ ตัวบ้านมีฟังก์ชันครบ สามารถตอบโจทย์คนสมัยปัจจุบันได้เป็นอย่างดี หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้กับแบบบ้านของตนได้ หรือหากสนใจให้ช่างไปก่อสร้างให้เลย สามารถต่อต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เบอรโทรติดต่อ: 0879634089 (คุณสมศักดิ์)
ขอบคุณที่มา: เพจ หจก.ทรัพย์ศิวกรก่อสร้าง