ไอเดียรีโนเวทบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

บ้านเก่าที่ผุผังสามารถรีโนเวทให้เป็นบ้านหลังสวยๆได้ เพียงแค่เราหาแบบบ้าน หางบประมาณในการสร้าง และหาช่างฝีมือดีๆ เพียงแค่นี้ก็สามารถได้ตามสวยๆเหมือนที่เราจะนำเสนอในวันนี้ จากบ้านไม้เก่าสองชั้นใต้ถุนโล่งถูกรีโนเวทให้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ 1 โรงจอดรถ 1 ห้องครัว บ้านหลังใหญ่นี้มีพื้นที่ใ้สอยเยอะ ทีมงานนรินทร์โชติรับเหมาก่อสร้าง โดยช่างนพ เป็นเจ้าของผลงาน พิกัดบ้านหลังนี้ คือ อ.เมือง จังหวัดหนองบัวลำภู บ้านหลังนี้ใช้เวลาในการสร้าง 3 เดือนเต็ม ด้วยงบ 750,000 บาท รายละเอียดจะเป็นอย่างไรเชิญติดตามชมได้เลยค่ะ

บ้านก่อนสร้างมีลักษณะเป็นบ้านไม้ที่ใต้ถุนโล่ง ต่อมารีโนเวทโดยช่างฝีมือคุณภาพให้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบฝ้าเพดานชายคาให้เป็นแบบมีรูระบายอากาศโทนสีขาว หลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงน ประตูและหน้าต่างทำจากกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นระเบียง และโซนด้านข้างเป็นที่จอดรถได้เทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ตัวบ้าน 2 ชั้น ผนังชั้นบนกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม  และด้านล่างเป็นปูนทาโทนสีเทาอ่อน รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องโถงที่ออกแบบฝ้าให้เป็นแบบฝ้าหลุมมีมิติ ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์เพื่อเพิ่มแสงสว่างในยามค่ำคืน นกจากนี้ยังปูพื้นด้วยกระเบื้องมันวาว หน้าต่างที่ถูกติดตั้งกรงเหล็กทำให้ผู้อาศัยในบ้านรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

โซนห้องครัวที่ก่อเคาเตร์ให้มีซิ้งค์ล้างจาน มีตู้ไว้สำหรับเก็บของ เป็นเคาน์เตอร์ติดผนังที่ตกแต่งด้วยสีขาวและสีดำ พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายน่ารัก นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศในห้องให้ปลอดโปร่ง

บันไดขึ้นบ้านชั้นสองเป็นบันไดไม้ ตกแต่งเหล็กราวจับด้วยสีดำสวย แข็งแรงและทนทาน ส่วนผนังรอบๆเป็นสีเขาสะอาดตา

ภาพส่วนต่างๆภายในบ้าน

บ้านหลังนี้เป็นผลงานของทีมงานนรินทร์โชติรับเหมาก่อสร้าง โดยช่างนพ โทร 092-2681518  นับว่าเป็นบ้านที่รีโนเวทได้สวยมาก มีดีไซน์ที่สวยหรู ราคาไม่แพง เพียงแค่ 750,000 บาท หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามจากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ทีมงานนรินทร์โชติรับเหมาก่อสร้าง โดยช่างนพ
เบอร์โทรศัพท์:  092-2681518
ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค นรินทร์โชติ แสนบัวคำ