ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว สไตล์รีสอร์ท ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

ประโยคที่ว่า “จะสร้างบ้านทั้งที ต้องสร้างให้ดีไปเลย” ประโยคนี้น่าสนใจและใช้ได้จริง เพราะบ้านเป็นสิ่งปลูกสร้างที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และระหว่างที่อยู่อาศัย หากสร้างไม่ดีหรือใช้วัสดุไม่มีคุณภาพ ก็ต้องสูญเสียเงินกับการซ่อมอีก วันนี้เราจึงขอนำเสนอบ้านหลังนี้ค่ะ บ้านชั้นเดียวสไตล์มเดิร์นรีสอร์ท ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมศาลาพักผ่อน 1 หลัง ใช้สีเทาและสีครีมในการตกแต่งผนัง ดูสบายตา ก่อสร้าง ณ บ้านพระเจ้า ต.พระเจ้า อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด โดยทีมงาน รับสร้างบ้านร้อยเอ็ด We House Roi-et เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปชมแบบบ้านกันเลย

บ้านที่ตั้งสวยอยู่ในภาพเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น บ้านทรงโมเดิร์นรีสอร์ท รูปทรงเป็นกล่องสีเหลี่ยม ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านมีรูปทรงเป็นตัวแอล และดีไซน์เพิ่มข้างๆนั้นอีก 1 ห้อง ผนังภายนอกตกแต่งด้วยสีครีมและสีเทา เข้ากันได้อย่างลงตัว การออกแบบและตกแต่งบ้านสวย ทันสมัย บันไดขึ้นบ้านเป็นแบบ 3 ขั้น ปูด้วยกระเบื้องสีครีมโทนเดียวกับบ้าน

ระเบียงหน้าบ้านเปิดโล่ง พื้นใช้กระเบื้องสีน้ำตาลปูไว้ ประตูบ้านเลือกใช้ทั้งบานไม้และบานกระจก ส่วนหน้าต่างนั้นเป็นกระจกสีใส ทำจากอลูมิเนียม ตกแต่งขอบเป็นสีขาวเด่น และติดตั้งมุ้งลวดเพื่อป้องกันไม่ให้สัตว์ร้ายเข้ามา

รอบๆบ้านเป็นคอนกรีตอย่างดี เป้นการช่วยเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง อีกทั้งยังง่ายและสะดวกต่อการเดินสัญจรไป-มา

ความพิเศษของบ้านหลังนี้มีศาลาสร้างแยกต่างหากไว้สำหรับนั่งพักผ่อน ยกพื้นสูงเล็กน้อย พื้นปูด้วยกระเบื้องให้สวยงาม ใช้เหล็กดัดสีดำล้อมรอบบางส่วน หลังเป็นทรงเพิงแหงน พื้นที่โล่ง เหมาะแก่การพักผ่อนหรือทำกิจกรรมภายในครอบครัว

เป็นบ้านที่ดีไซน์ทันสมัย เก็บทุกรายละเอียดของงานได้อย่างประณีต ทังนี้ยังเสริมมุมห้องครัวด้วยไม้ระแนงสีน้ำตาล ซึ่งสามารถช่วยระบายอากาศบริเวณนั้นได้เป็นอย่างดี

ห้องรับแขกในบ้านตกแต่งผนังด้วยสีฟ้าอ่อน พื้นปูด้วยกระเบื้องสีครีม จัดวางชุดเก้าอี้โซฟาไว้เพื่อใช้นั่งพักผ่อนและรับแขก ซึ่งเป็นโทนเดียวกับผ้าม่านที่หน้าต่าง ทั้งนี้ยังมีหิ้งพระ และเครื่องปรับอากาสติดตั้งไว้

ห้องน้ำมีสีสันน่าใช้งาน พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายสวย ผนังลายตารางสีขาว-ครีม คาดด้วยกระเบื้องโมเสค มีผ้ายางสีฟ้ากั้นโซนแห้งกับเปียก และติดตั้งช่องระบายอากาศที่ผนัง เพื่อใช้อากาศถ่ายเมสะดวกและยังเป็นช่องทางเพิ่มแสงสว่างให้กับห้อง

แบบบ้านดังกล่าวที่นำเสนอไป หวังว่าคงสวยถูกใจท่านผู้ชมนะคะ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท ฟังก์ชันที่มีคือ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว  และมีศาลาพักผ่อน 1 หลัง หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้และอยากมีไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างนะคะ

สนใจสอบถามรายละเอียด: เบอร์โทร 0885525844, 0850004484
Line ID: hbd101

ขอบคุณที่มา: เพจ รับสร้างบ้านร้อยเอ็ด We House Roi-et