แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 94 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิต มีความรู้สึก ความต้องการ ต้องการอาหารเพื่อกินประทังชีวิต ต้องการบ้านเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่บ้านมีความสำคัญมาก เพราะทุกคนมียามเหนื่อยล้า ยามที่อยากหาสถานที่ส่วนตัวพักผ่อนให้หายเหนื่อย หายเศร้า จากเรื่องราวมากมาย และบ้านคือสถานที่ที่เหมาะสมที่สุด ดังนั้นเพจของเราจึงขอนำเสนอแบบบ้านเพื่อเป้นไอเดียสำหรับผู้อ่าน บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ตกแต่งโทนสีชมพู กว้าง*ยาว 7*13 เมตร ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และใช้งบประมาณในการสร้าง 650,000 บาท (ไม่รวมรั้ว)บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 94 ตารางเมตร มีพิกัดอยู่ที่จังหวัดชลบุรี เราไปชมบ้านหลังนี้กันเลยค่ะว่าจะสวยขนาดไหน

ลักษณะภายนอกของบ้าน เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวตกแต่งด้วยโทนสีชมพู หวานแวว หลังคาออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาว และนำไม้ฝาสีขาวกรุผนังใต้ชายคา เข้ากับตัวบ้านที่เป็นสีขมพู ประตูและหน้าต่างเลือกใช้บานกระจก ขอบนอกและขอบในสีขาว พร้อมติดตั้งเหล็กดัดที่หน้าต่างไว้ หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมา แบ่งเป็นพื้นที่พักผ่อนหน้าบ้าน หรือระเบียงขนาดกะทัดรัด ติดตั้งม้านั่งไว้ และอีกฝั่งสามารถใช้เป็นที่จอดรถ ตกแต่งเสาด้านหน้าโดยกรุอิฐมวลเบาไว้

โทนสีที่ตกแต่งภายในบ้านหวานแววไม่แพ้สีผนังด้านนอก พื้นห้องเป็นกระเบื้อง ลายน่ารัก ติดตั้งฝ้าหลุมสีขาวไว้ด้านบน พร้อมไฟเพดานและไฟดาวน์ไลท์รอบๆ เพื่อส่องแสงสว่าง ที่ผนังมีพัดลมติดตั้งไว้ และยังมีมุ้งลวดที่หน้าต่างกับประตูเพื่อป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา

ช่องทางเดินภายในบ้าน ที่มีแสงไฟสว่างจากฝ้าเพดาน ประตูห้องนอนบานสีขาว ตกแต่งวงกบให้เป็นสีดำ

ห้องนอนจำนวน 3 ห้อง มีขนาดต่างกัน คือ ขนาด 3*4 จำนวน 2 ห้อง และ ขนาด 3*3 จำนวน 1 ห้อง ผนังโทนสีชมพู หวานแหวว ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟเพานไว้ เลือกกระเบื้องลายน่ารักปูพื้น ติดตั้งพัดลมที่ผนังเพื่อใช้ระบายอากาศในห้อง

ส่วนหน้าต่างนั้น สามารถระบายอากาสให้ถ่ายเทสะดวก เป็นหน้าต่างกระจก ภายในติดตั้งมุ้งลวด และภายนอกติดตั้งเหล็กดัดไว้

โซนห้องครัวหลังบ้าน ก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ โดยตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหมีน่ารักมาก ด้านบนดีไซน์ให้มีซิ้งค์ล้างจาน มีพื้นที่ว่างสำหรับวางของ และด้านล่างเป็นใต้ถุนโล่ง ผนังห้องสีชมพู และบางส่วนที่กรุด้วยกระเบื้อง ฝ้าด้านบนสีขาวมีหลอดไฟยาวติดตั้งไว้ เพื่อใช้งานในยามมืดค่ำ

ห้องน้ำกรุผนังด้วยกระเบื้องลายสวย รวมทั้งพื้นห้อง ติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

บ้านโมเดิร์นโทนสีชมพูหลังนี้เป็นบ้านที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 650,000 บาท ประกอบด้วยห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัวและห้องโถง ถือว่าเป็นบ้านที่มีฟังก์ชันครบ หากใครยังไม่มีแบบบ้านสามารถนำไปปรับใช้กับแบบ้านของตนได้ โดยรายละเอียดการติดต่ออยู่ด้านล่างค่ะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

สนใจติดต่อเบอร์โทร: 0819964832, 081280963
ขอบคุณที่มา: Beer Ma Yon Naise