แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

บ้านมีหลายสไตล์ หลายขนาด หลากหลายการออกแบบ ซึ่งแต่ละแบบมีความสวยงามในตัว มีเอกลักษณ์โดดเด่น เช่นเดียวกับบ้านที่เราจะนำเสนอ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ก่อด้วยอิฐบล็อค มีขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว มีพื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 850,000 บาท (รวมค่าช่าง) บ้านหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบของ เหล็กประทุม ร้านวัสดุก่อสร้าง (062-1863667) ซึ่งบ้านหลังนี้มีพิกัดอยู่ที่ จ.อำนาจเจริญ เป็นบ้านที่มีดีไซน์หรู ทันสมัย รายละเอียดของบ้านสวยๆหลังนี้มีดังนี้ค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น ฝ้าเพดานภายนอกตกแต่งด้วยฝ้าเรียบสีขาว กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีน้ำตาล ผนังบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว บ้านหลังนี้มีประตูและหน้าต่างทำมาจากกระจกอลูมิเนียม ซึ่งมีหลายบานมาก ช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านปลอดโปร่ง

โซนหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล เสาใหญ่หน้าบ้าน ตกแต่งด้วยสีเทาและสีขาวและนำโคมไฟมาติดเพื่อเพิ่มแสงสว่าง ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล เนื้องจากเป็นบ้านที่ยกพื้นสูงเล็กน้อยจึงมีบันได 4 ขั้น ที่ตกแต่งด้วยสีน้ำตาล ยิ่งเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวบ้านยิ่งนัก

บริเวณรอบบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อเสริมความแข็งแรงให้บ้าน นอกจากนี้ยังง่ายต่อการเดินและการทำความสะอาดอีกด้วย

บ้านหลังสวยสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูงเล็กน้อย เป็นบ้านที่มีขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว งบประมาณในการก่อสร้าง 850,000 บาท (รวมค่าช่าง) เป็นบ้านที่ก่อด้วยอิฐบล็อค ออกแบบได้สวยและน่าอยู่มาก ช่างที่สร้างบ้านหลังนี้ได้ระบุไว้ว่า “รับสร้างบ้านโซนภาคอีสาน” หากท่านใดสนใจนำไปเป็นแบบบ้านหรืออยากติดต่อช่างสามารถติดต่อได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: เหล็กประทุม ร้านวัสดุก่อสร้าง

เบอร์โทรศัพท์: 062-1863667

ขอบคุณข้อมูล: เฟสบุ๊ค Thitikan Mos