บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น กะทัดรัดน่าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 57 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีชาวแฟนแพจที่น่ารักทุกท่านค่ะ ใครที่มีโครงการจะสร้างบ้าน และยังไม่มีแบบบ้านเป็นของตัวเอง เพจของเรามีแบบบ้านหลังหนึ่งมานำเสนอ เชื่อว่าจะสวยและถูกใจผู้อ่านอย่างแน่นอน โดยบ้านหลังดังกล่างนั้นเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โม้ชเดิร์น ขนาดชั้นเดียว โดยประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องโถง ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอย 57 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการสร้าง 659,000 บาท ที่จังหวัดชลบุรี หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปชมรายละเอียดของบ้านพร้อมๆกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาโทีสีเทาเข้ม ส่วนตัวบ้านเป็นสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้มอีกที ผนังหน้าบ้านตกแต่งด้วยออิฐมวลเบาลายหินโทนสีน้ำตาล รวมถึงเสาหน้าบ้านทั้งสองต้น

ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นบานกระจกใส ตกแต่งขอบด้วยสีขาว ส่วนหน้าบ้านดีไซน์ให้มีระเบียง โดยก่อม้านั่งแบบมีพนักพิงไว้ สามารถเอ็นหลังพักผ่อนได้

พื้นระเบียงขนาดกะทัดรัดนี้เป็นกระเบื้องสีเทาเรียบ รวมถึงบันไดขึ้นบ้าน

เมื่อเปิดประตูกระจกบนเบื่อนเข้ามา จะเห็นห้องโถงที่โล่งกว้าง ทอดยาวไป ผ่านห้องนอนจำนวน 2 ห้อง พื้นห้องโถงปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ตกแต่งผนังด้วยสีขาวขอบสีดำ ดูสะอาด สบายตา ส่วนฝ้าเพดานหลุมนั้นได้ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้แล้ว รอบห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศ โดยเจ้าของบ้านสามารถนำผ้าม่านวดลายสวยๆมาติดตั้งเพื่อบดบังแสงแดดและเพิ่มสีสันให้กับในบ้าน

ฝ้าเพดานหลุมนั้นได้ตกแต่งด้วยไฟเรืองแสงสีเหลืองตรงขอบ ทำให้มีสีสันในยามค่ำคืน

ห้องนอนประตูไม้ เลือกใช้วัสดุเช่นเดียวกับห้องโถงคือ กระเบื้องปูพื้นลายหินอ่อน ผนัวสีขาวขอบสีดำ แต่แตกต่างกันที่ฝ้าเพดานที่ห้องนี้ใช้ฝ้าเรียบ ใจกลางห้องติดโคมไฟไว้และเพิ่มให้สว่างมากขึ้นด้วยไฟดาวนืไลท์รอบๆ หน้าต่างเป็นบานยาววงกบสีขาว

มุมห้องครัว พื้นห้องกระเบื้องลายสีเทาสวย ก่อเคาน์เตอร์ยาวติดผนังโดยดีไซน์ให้ด้านบนมีซิ้งค์ล้างจานขนาด 2 หลุม มีเตาแก๊ศไว้ทำอาหาร และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังห้องฝั่งเคาน์เตอร์กรุด้วยผนังลายหินอ่อน ส่วนฝั่งตรงข้างฉาบเรียบและทาทับด้วยสีขาวขอบล่างสีดำ

ห้องน้ำ มีกระจกกั้นโซนเปียกและแห้งไว้ พื้นห้องเป็นกระเบื้องสีดำโทนเข้ม กรุผนังด้วยลวดลายต่างๆที่หลากหลาย ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัว ส่วนในห้องติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

บ้านโมเดิร์นหลังนี้เป็นแบบบ้านที่ตกแต่งได้น่าอยู่ ใช้งบหลักแสน และมีฟังก์ชันครบ หากใครชื่นชอบสไตล์นี้และอยากมีแบบบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ติดต่อสอบถาม: เฟซบุ๊ก Thanathip Sulthanarak
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก อนุรักษ์ ภูตาเพิด