ไอเดียรีโนเวทบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. ออกแบบลงตัว น่าอยู่มาก

การรีโนเวทบ้านเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะสามารถออกแบบได้อิสระ ไม่ต้องโยกย้ายจากที่อยู่เดิมให้ยุ่งยาก ซึ่งการรีโนเวทคือการสร้างใหม่โดยเช็ควัสดุเก่าด้วย วางแผนให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นบ้านอาจจะมีอายุการใช้งานที่ไม่ยาวนาน วันนี้เราขอนำเสนอแบบบ้านหลังนี้ค่ะ บ้านที่รีโนเวทปรับปรุงให้น่าอยู่ และทันสมัย จนแทบจำหลังเดิมไม่ได้ จากหลังเก่ากลายเป็นหลังใหม่สไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร จากผลงานของ
ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม ซึ่งหน้างานตั้งอยู่ที่ ตำบลโคกหม้อ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปรับชมได้เลยค่ะ

ภาพบ้านหลังเก่าก่อนได้ลงมือรีโนเวท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงนต่างระดับ ลาดเอียงไปทางด้านหลัง จากนั้นมุงด้วยเมทัลชีทสีชมพู ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาวแบบมีรูระบายอากาศ ซึ่งนอกจากจะปกปิดโครงสร้างบ้านให้สวยงามแล้วยังกันความร้อนได้อีกด้วย จากนั้นนำไม้ฝ่สีเทากรุผนังใต้ชายคา ดีไซน์ให้มีช่องระบายอากาศสีดำ ผนังบ้านภายนอกเป็นสีเทาอ่อน ตกแต่งขอบด้วยสีเข้ม

ด้านหน้ามีประตูเข้าบ้าน 2 ช่องทาง คือประตูห้องด้านล่าง และประตูที่หน้าระเบียง ซึ่งยกพื้นเป็นส่วนที่ต่อหลังคายื่นออกมาหน้าบ้าน เป็นประตูบานกระจกสีใสทั้งคู่ ออกแบบวงกบให้เป็นสีขาว ซึ่งหน้าระเบียงนี้เป็นยกพื้นสูง บันได 5 ขั้น ปูด้วยกระเบื้องลายสีเทาโทนเดียวกับเบียง นำสปอร์ตไลท์มาติดตั้งที่เสาด้านหน้า และใช้เหล้กดัดสีดำล้อมรอบระเบียงอย่างสวยงาม

ตัวบ้านเป็นรูปทรง มีมิติ ด้านหลังมีระเบียงขนาดกะทัดรัด ล้อมรอบด้วยเหล็กดัดสีดำ ติดตั้งประตูเพื่อเข้า-ออกได้สะดวก ส่วนพื้นรอบบ้านเทด้วยปูนซีเมนต์อย่างดี เป็นการเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และยังง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วย

ภายในบ้านมีพื้นที่ขนาดกว้าง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีขาว ผนังสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทา ด้านบนเลือกใช้ฝ้าเรียบสีขาว โดยมีไฟดาวน์ไลท์ทรงกลมประดับไว้ใช้งาน หน้าต่างที่ผนังติดตั้งมุ้งลวดไวเพื่อป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา  ทั้งนี้ยังสามารถหาผ้าม่านมาติดตั้งเพื่อช่วยบดบังแสงที่อาจส่องเข้ามา เป็นการลดความร้อนภายในบ้านได้อีกด้วย

ห้องน้ำห้องแรก กระเบื้องปูพื้นและที่ใช้กรุผนังเป็นโทนสีเทา โดยติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

ห้องต่อมา สวยหรู กลิ่นอายของความสวย ทันสมัยมาเต็ม กระเบื้องลายสวยโทนสีเทาถูปูพื้นอย่างสวยงาม ผนังสีขาวคาดด้วยสีเทาบางส่วน ประตูสีน้ำตาลเข้ากับผนังได้เป็นอย่างดี ติดตั้งอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ได้ติดผนัง มีเคาน์เตอร์ ชั้นวางของ และชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านดังกล่าว บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่รีโนเวทแล้วสวยจนจำหลังเก่าไม่ได้ มีพื้นที่ใช้สอยถึง 148 ตารางเมตร หากใครมีไอเดียอยากรีโนเวทบ้านให้สวยๆแบบหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างค่ะ

สนใจติดต่อ: (ช่างแดง) 0823964140, (จอยซ์)0846656281 
ขอบคุณที่มา: เพจ ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม