แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่การนำเสนอไอเดียการสร้างบ้าน เราได้คัดเลือกแบบบ้านสวยๆมานำเสนอ ซึ่งเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องโถง 2 ห้องครัว 2 ห้องน้ำ ซึ่งใช้งบประมาณในการสร้าง 1 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร เป็นผลงานการสร้างของ ทีมงานช่างบอยรับสร้างบ้าน (081-8815336) พิกัดบ้านหลังสวยนี้อยู่ที่ อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่  ในการสร้างบ้านใช้วัสดุเกรดปานกลาง หากทุกท่านพร้อมที่จะรู้จักบ้านหลังนี้แล้ว เราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านหลังสไตล์โมเดิร์นนี้เป็นบ้านที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาใช้แบบมีรูระบายอากาศ ซึ่งช่วยระบายอากาศในบ้านในช่วงฤดูร้อนได้เป็นอย่างดี ตัวบ้านกรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ตกแต่งผนังบ้านด้วนสีส้มสดใส ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทา บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างสำเร็จรูปที่ทำจากกระจกอลุมิเนียม พร้อมตกแต่งขอบด้วยสีขาว ตัดกับสีส้มได้อย่างลงตัว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องบายสวยโทนสีน้ำตาล เสาต้นใหญ่หน้าบ้านใช้สีเทาตกแต่ง พร้อมติดตั้งโคมไฟไว้ด้านบน พื้นระเบียงนี้มีขนาดกว้าง เหมาะสำหรับทำกิจกรรมภายในครอบครัว และสามารถมานั่งสูดอากาศภายนอกโดยการนั่งที่ม้านั่งที่ได้ก่อไว้

โซนหลังบ้านมีประตูไม้ที่อำนวยความสะดวกในการเข้า-ออก ให้ผู้ที่อยู่อาศัย

ห้องโถงที่มีจำนวน 2 ห้อง ได้ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุม โดยโถงห้องแรกใช้โทนสีส้มในการตกแต่งผนัง และห้องถัดมาเป็นสีฟ้าอ่อน แต่พื้นห้องทั้งสองเป็นกระเบื้องลายหินอ่อน สวยหรูทั้งคู่

ห้องนอนออกแบบให้มีความเรียบง่าย ใช้สีฟ้าในการตทาทับผนังห้อง ส่วนฝ้าเพดานใช้แบบเรียบสีขาวพร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้  หน้าต่างรอบๆห้องช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

ห้องน้ำที่สวยหรู กรุผนังด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายหิน ในห้องนี้ดีไซน์ออกมาได้อย่างลงตัว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป บ้านขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องโถง 2 ห้องครัว 2 ห้องน้ำ ที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 1 ล้านบาท หากท่านใดชื่นชอบและอยากได้บ้านสไตล์นี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: ทีมงานช่างบอยรับสร้างบ้าน (081-8815336)
ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก นพดล โอฬาระวัต