แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 85 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ ท่านมดที่กำลังมองหาแบบบ้านดีๆ ตกแต่งสวยๆน่าอยู่ สไตล์โมเดิร์น สามารถมาศึกษาได้จากเพจของเราค่ะ วันนี้แบบ้านที่นำมาเสนอเป็นบ้านชั้นเดี่ยว ที่ตกแต่งด้วยหลากหลายสไตล์ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกว้างๆ พร้อมระเบียงหน้าบ้าน ด้วยงบประมาณ 850,000 บาท บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยย 85 ตารางเมตร ก่อสร้างที่ อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นผลงานการก่อสร้างของทีมงาน ช.ยิ่ง วิศวกรบ้านอก โดยรับสร้างบ้านเขตจังหวัดสระบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามชมพร้อมกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านโมเดิร์นขนาดชั้นเดียว ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาใช้ฝ้าแบบมีรูระบายอากาศสีขาว กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล และด้านหน้าตกแต่งด้วยเหล็กดัดสีขาว ตัวบ้านตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ ประกอบด้วย ด้านหน้าใช้ไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ถัดมาด้านข้างเป็นผนังลายหินทรายสีส้มขอบสีน้ำเงิน และส่วนหลังเป็นสีเทา ใช้ประตุและหน้าต่างบานกระจกที่ตกแต่งขอบด้วยสีขาวเด่นต

ระเบียงหน้าบ้านมีพื้นที่โล่ง กว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายน่ารักหลายเฉดสี บันไดหน้าบ้านเป็นแบบ 2 ชั้น มีราวจับต่อจากเสาระเบียง

ห้องโถงในบ้านเลือกใช้กระเบื้องโทนสีน้ำตาลลายไม้ปูพื้นตกแต่งผนังด้วยสีครีม ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ส่วนฝ้าเพดานใช้แบบเรียบสีขาว ทำให้ห้องสว่าง น่าอยู่มากยื่งขึ้น  ประตูห้องต่างใช้ประตูไม้โทนสีน้ำตาล

ห้องน้ำตกแต่งพื้นและผนังด้วยกระเบื้องลายหินธรรมชาติหลายเฉดสี พร้อมติดตั้งชุดสุขภัณฑ์เพื่อพร้อมสำหรับการใช้งาน

ภาพแปลนบ้าน: บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกว้างๆ พร้อมระเบียง พื้นที่ใช้สอย 85 ตารางเมตร

จากที่ได้ชื่นชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว หวังว่าผู้อ่านจะได้ไอเดียดีๆจากแบบ้านหลังนี้นะคะ ท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ การตกแต่งสวยๆลงตัวแบบนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: ช.ยิ่ง วิศวกรบ้านอก