แบบบ้านโมเดิร์น ออกแบบลงตัว พื้นที่ใช้สอย 204 ตร.ม. ขนาด 5 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

การสร้างบ้านแต่ละหลังต้องใช้จำนวนเงินมหาศาล ต้องใช้วัสดุอุกกรณ์หลายอย่าง ต้องใช้เวลาในการก่อสร้าง และที่สำคัญต้องศึกษาและค้นหาข้อมูลแบบบ้านจากหลายๆแหล่งข้อมูล วันนี้เราจึงขอนำเสนอแบบบ้านสำหรับใครที่ชื่นชอบสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงเล็กน้อย บ้านนี้มีพื้นที่ใช้สอย 204 ตารางเมตร ขนาดตัวบ้านมีความกว้าง 12.00 เมตร และลึก 17.00 เมตร ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ซึ่งใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 2.3 ล้านบาท โดยพิกัดบ้านหลังสวยนี้อยู่ที่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร เป็นบ้านขนาดใหญ่ พื้นที่กว้าง ซึ่งรายละเอียดของบ้านมีดังนี้ค่ะ

บ้านโมดิร์นหลังนี้ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียง มุงด้วยกระเบื้องลอนเล็ก ฝ้าเพดานชายคาแบบเรียบสีขาว ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสว่างสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทา ประตูและหน้าต่างบานใหญ่เป็นทรงสูงทำจากกระจกอลูมิเนียม และแต่งวงกบด้วยสีดำสนิด ทำให้บ้านดูโล่ง สว่าง

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ ทำให้สะดวกต่อการสัญจรไปมา และการทำความสะอาด

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง เพดานออกแบบให้เป็นแบบหลุมสีขาว ติดตั้งโคมไฟเพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน และพื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้อง

ระเบียงที่กว้างใหญ่ เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนหรือทำกิจกรรมภายในครอบครัว

พร้อมกับติดตั้งม้านั่งยาวแบบมีพนักพิง สามารถมานั่งรับลมเย็นๆได้จากหน้าบ้านตรงนี้

พื้นที่ภายในบ้านโล่ง กว้าง ผนังบ้านทาด้วยสีขาวเรียบ จึงดูสะอาดตา

ในโซนนี้เจ้าของบ้านได้นำเคาน์เตอร์ไม้มาติดตั้งไว้ ด้านบนดีไซน์ให้เป็นซิ้งค์ล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ รอบๆเป็นหน้าต่าง ช่วยระบายอากาศภายในบ้าน

เมื่อเข้ามาภายในบ้านจะเห็นห้องต่างๆหลายๆห้อง และบริเวณหน้าห้องนั้นออกแบบให้เป็นพื้นที่โล่งกว้าง ติดตั้งโคมไฟไว้บนฝ้าเพดาน

พื้นปูด้วยกระเบื้องโทนสีเนื้อมันวาวแต่ไม่ลื่น สามารถทำความสะอาดได้ง่าย

เมื่อเปิดประตูห้องนอนจะเจอห้องที่โล่งกว้าง ผนังห้องสีเทาตัดขอบฐานล่างด้วยสีดำ หน้าต่างบานใหญ่ช่วยระบายอากาศภายในห้องได้เป็นอย่างดี

ห้องน้ำทั้งสองห้องดีไซน์ต่างกัน แต่มีความสวย และลงตัวในแบบของมันเอง

บ้านขนาดใหญ่สไตล์โมเดิร์นหลังนี้เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ เนื่องจากมีหลายห้องนอน เน้นความเป็นส่วนตัว การใช้โทนสีที่สว่างตกแต่งบ้านยิ่งทำให้บ้านดูโล่ง ยิ่งบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ  เจ้าของบ้านจึงสามารถนำเครื่องเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งได้ง่าย หากใครสนใจแบบบ้านสวยหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟสบุ๊ก Aek Home