ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการสร้างบ้าน แบบบ้านที่คัดเลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านที่รับรองว่าสวย คุ้มค่ากับการลงทุนมาก เป็นบ้านขั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ขนาด กว้าง 7 ยาว 16 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1ห้องโถง ที่ใช้งบประมาณในการสร้างเจ็ดแสนกว่าบาท ตัวบ้านตกแต่งด้วยสีฟ้าและไม้ฝาเทียมสีส้ม รายละเอียดข้างในบ้านจะเป็นอย่างไร เชิญติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นทรงโมเดิร์น รูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน ผนังใต้ชายคา้ชเป็นไม้ฝาเทียมโทนสีส้ม ส่วนผนังบ้านภายนอกทาทับด้วยสีผฟ้า ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำเงิน บ้านนี้ใช้หน้าต่างบานทึบ ทางเข้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นกันสาด ติดโคมไฟส่องแสงสว่างที่เสาทั้งสอง รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ และมีโต๊ะม้าหินอ่อนวางหน้าบ้าน

ห้องโถงในบ้านใช้ฝเาเพดานแบบหลุมสีขาว พร้อมติดไฟดาวน์ไลท์ไว้ ผนังบ้านตกแต่งด้วยสีเขียวอ่อน และโทนสีน้ำตาลบริเวณหิ้งพระ ส่วนพื้นห้องเป็นกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล

ห้องนอนผนังห้องฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเขียว ผ้าม่านสีน้ำตาลบดบังแสงจากทางหน้าต่าง เข้ากับฝ้าเพดานสีขาวที่เป็นแบบหลุม

โซนห้องครัวก่อเคาน์เตอร์สีฟ้ารูปทรงตัวแอลติดผนัง ด้านบนดีไซน์ให้มีซิ้งค์ล้างจาน และพื้นที่ว่างมีหัวแก๊ศ ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังห้องเป็นโทนสีขาว มีการตกแต่งด้วยรูปการ์ตูนต่างๆ พื้นห้องใช้กระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล

ห้องน้ำใช้กระเบื้องลายหินปูพื้น ผนังห้องเน้นตกแต่งด้วยสีฟ้าและขาว ก่อผนังเพื่อกั้นโซนแห้งและเปียก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับการดีไซน์บ้านหลังนี้ บ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1ห้องโถง กับงบประมาณ 7 แสนกว่าบาท หากท่านใดชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดจากช่องทางการติดต่อด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Art Chinnawut