แบบบ้านโมเดิร์น กะทัดรัดอบอุ่น พื้นที่ใช้สอย 97 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านมีนำเสนออีกเช่นเคย บ้านที่เราคัดสรรในวันนี้รับรองว่าสวย ถูกใจ ผู้อ่านหลายท่านอย่างแน่นอน บ้านขนาดพอดี ที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 990,000 บาท  มีพื้นที่ใช้สอย 97 ตารางเมตร ในการก่อสร้างใช้วัสดุเกรดกลาง ซึ่งบริษัทที่รับสร้างบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ จ.ระยอง แต่รับทำทุกจังหวัด ทั่วประเทศไทย บ้านหลังนี้เป็นสไตล์โมเดิร์น รูปทรงตัวแอล ตัวบ้านตกแต่งโดยเน้นสีเทาและเพิ่มสัสันด้วยไม้เฌอร่าสีน้ำตาล รายละเอียดที่น่าสนใจของบ้านหลังนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ออกแบบให้เป็นทรงตัวแอล หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงหมาแหงน ตกแต่งขอบชายคาด้วนสีดำและน้ำตาล ฝ้าเพดานชายคาเป็นแบบเรียบโทนสีขาวและมีรูระบายอากาศ จึงช่วยให้อากาศภายในบ้านไม่ร้อนอบอ้าว ผนังใต้ชายคาที่ทำจากไม้เฌอร่าสีน้ำตาลดูโดดเด่น และตัดดันกับสีของผนังบ้านที่เป็นโทนสีเทา ส่วนประตูบ้านออกแบบให้เป็นบานไม้ผสมกระจก  ตกแต่งขอบด้วยสีขาว บริเวณรอบๆบ้านที่มีกันสาดได้ตกแต่งด้วยไม้ระแนงสีดำ สวยและมีมิติ ตรงพื้นปูด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาลรวมถึงบันไดขึ้นบ้าน

หน้าต่างบ้านที่ทำจากกระจกอลูมิเนียม ได้ตกแต่งขอบด้วยสีดำกับสีขาว เข้ากันกับผนังบ้านที่เป็นปูนขัดมันวาว รอบๆบ้านสามารถนำปูนซีเมนต์มาเทหรือเอาอิฐบล็อคมาจัดวางเพื่อง่ายต่อการเดินไปมา

เมื่อก้าวเข้ามาในบ้านจะเห็นห้องโถงที่กว้างใหญ่ ฝั่งนึงของผนังบ้านฉาบเรียบและทาด้วยสีเฉดสีเลเม่อนอ่อนๆ ถัดมาเป็นปูนสีเทาขัดมัน และสุดท้ายเป็นลายอิฐบล็อค

ห้องโถงถูกจัดแบ่งเป็นมุมต่างๆสวยงาม ฝ้าเพดานบ้านเป็นแบบเรียบสีขาว พร้อมติดตั้งไฟไว้ ส่วนพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายโทนสีน้ำตาล เพิ่มความสวยและโดดเด่นให้บ้านมากยิ่งขึ้น

ในโซนห้องนอนที่กว้างขวาง ผนังห้องออกแบบให้เป็นสีขาวและสีเทา ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล เข้ากันกับฝ้าเพดานเรียบสีขาว รอบๆห้องมีหน้าต่างบานยาวที่ช่วยระบายอากาศได้ดี

ประตูห้องต่างๆเป็นประตูไม้ มีสีน้ำตาลสวยโดดเด่น

ถัดมาเป็นห้องครัว โซนนี้ทาสีผนังด้วยสีเทา ฝ้าเพดานสีขาวติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ ในห้องครัวก่อเคาน์เตอรืติดผนังรูปทรงตัวแอล ด้านบนเป็นซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ห้องนี้ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล

ห้องน้ำที่ออกแบบเป็นสัดส่วน แยกพื้นที่โซนแห้งและเปียกโดยก่อผนังกั้น ตกแต่งห้องโดยเน้นโทนสีน้ำตาลและสีเทา ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับบ้านหลังสวย สไตล์โมเดิร์นหลังนี้ นับว่าเป็นบ้านที่ออกแบบได้ลงตัว ใช้งบประมาณในการสร้าง 990,000 บาท กับขนาดที่พอเหมาะไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไปนั้นจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆในการออกแบบบ้านของท่าน หากสนใจสามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อช่าง:  0879930258

ID LINE: 0930068524

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก  เสี่ยเอ็กซ์ เพชรเรืองพงศ์