แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

ใครๆก็อยากมีบ้านสวย บ้านดี บ้านสไตล์ที่เราชอบ ฉะนั้นในการสร้างบ้านแต่ละหลังต้องมีการวางแผน มีการออกแบบที่ดี เพื่อเป็นแนวทางและทางเลือกให้กับใครที่อยากสร้างบ้าน วันนี้เราจะนำเสนอรูปแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นสองชั้น ขนาด4 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ 1 ห้องเก็บของ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ฟังก์ชั่นครบ ด้วยงบก่อสร้าง 1.75ล้านบาท (ราคาขึ้นอยู่กับวัสดุ และพื้นที่ ที่ก่อสร้าง)ตกแต่งห้องโถง ฝ้าเพดาน และสีบ้าน ตามใจเจ้าบ้าน ซึ่งสวยหรู ลงตัวมาก พิกัดบ้านหลังนี้คือ อ.เมือง จ.อุดรธานี รายละเอียดที่น่าสนใจของบ้านหลังนี้มีดังนี้

บ้านสไตล์โมเดิร์นสองชั้น หลังใหญ่ มีหลังคาทรงเพิงหมาแหงน ฝ้าเพดานชายคาเป็นแบบมีรูระบายโทนสีขาว ส่วนผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีฟ้าเชตน้ำทะเล ตัวบ้านตกแต่งด้วยสีฟ้าอ่อน ตกแต่งขอบด้วยสีขาว ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว โดดเด่น ระเบียงบ้านดีไซน์ให้อยู่ชั้นบน สามารถชมทิวทัศน์สวยๆรอบบ้านได้ ส่วนชั้นล่างมีบันได 3 ขั้น ตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนฟ้าลายสวย

ห้องโถงกว้าง แต่งด้วยโทนสว่าง ฝ้าเพดานเป็นแบบฝ้าหลุม ทำให้บ้านมีมิติ หื้นห้องปูด้วยกระเบื้อง ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องนอนที่กว้างขวาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลมันวาว ผนังห้องโทนสีฟ้าอ่อนตกแต่งขอบด้วยสีน้ำตาล ส่วนเพดานที่ดีไซน์ให้เป็นสีขาวเรียบได้ถูกติดตั้งโคมไฟดาวน์ไลน์ ทำให้ห้องสวยงามมากยิ่งขึ้น

ห้องน้ำแบ่งพื้นที่โซนเปียกและแห้งไว้อย่างชัดเจน โดยกั้นด้วยกำแพงที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายดอก ทำให้ห้องน้ำมีสีสันสดใส พื้นห้องปูกระเบื้องไว้ นอกจากนี้ยังมีช่องไว้ระบายอากาศ ห้องน้ำจึงไม่อับชื้น

บันไดขึ้นชั้นสอง แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ผนังรอบๆเป็นโทนสีฟ้าอ่อน สดใส ฝ้าเพดานที่ออกแบบให้เป็นฝ้าเรียบสีขาวได้มีการแขวนโคมไฟสวยหรูไว้

ห้องครัวตกแต่งด้วยโทนสว่าง พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายน่ารัก  ก่อตั้งเคาน์เตอร์ดีไซน์เก๋ที่มีการตกแต่งให้เข้ากับสีเดียวของโทนห้อง ห้องกว้างและมีหน้าต่างไว้ระบายอากาศ ทำให้อากาศปลอดโปร่ง

หลังบ้านมีประตูเพื่อสะดวกต่อการเข้า-ออก และรอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

บ้านทรงโมเดิร์น 2 ชั้น ที่มีขนาด 4 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ 1 ห้องเก็บของ 1 ห้องโถง 1 ครัว ฟังก์ชั่นครบด้วยงบก่อสร้าง 1.75ล้านบาท (ราคาขึ้นอยู่กับวัสดุ และพื้นที่ ที่ก่อสร้าง) เป็นบ้านที่สวยมาก หากท่านใดสนใจเพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบสร้างบ้านสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Thitima Yaikrathok