แบบบ้านโมเดิร์น ทันสมัยน่าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 91 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ กลับมาพบกับการนำเสนอสาระดีๆ มีประโยชน์เกี่ยวกับการสร้างบ้าน แบบบ้านที่จะนำเสนอต่อจากนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูง 1 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องรับแขก 1 และ ห้องครัว บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 91 ตารางเมตร รวมระเบียงหน้าบ้าน ใช้งบประมาณในการสร้าง 1,050,000 บาท (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับค่าวัสดุอุปกรณ์และค่าแรงในพื้นที่นั้นๆ)  ซึ่งก่อสร้างที่อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทา ดูสบายตา รานละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวหลังนี้เป็นบ้านทรงโฒเดิร์น สไตล์บ้านที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน หลังคาบ้านทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ใช้ฝ้าเพดานแบบมีรูระบายอากาศรอบหลังคาบ้าน ไม้ฝาสีเทาที่ใช้กรุผนังสวยงาม มีเสน่ห์ จากนั้นตกแต่งตัวบ้านโดยเน้นสีเทาอ่อน เพิ่มขอบด้วยสีขาว และตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม

ตัวบ้านเป็นมิติสวยงาม มีห้องหนึ่งดีไซน์ผนังให้เป็นกระจกใส และตกแคชต่งขอบด้วยสีขาว ส่วนบริเวณประตูเข้าบ้านมีระเบียงขนาดกะทัดรัด ที่ถูกล้อมรอบด้วยเหล็กดัด พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องรวมถึงบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น 

จุดเชื่อมต่อระหว่างระเบียงและโรงจอดรถ ได้ติดตั้งระแนงไม้เทียมสีดำกั้น ดูแข็งแรง ทนทาน

โรงจอดรถที่โล่งกว้าง  ดีไซน์หลังคาให้เป็นทรรงเรียบแบน ปูพื้นให้เรียบ เพื่อที่จะทำความสะอาดได้ง่าย ต้นเสาด้านหน้าได้ติดตั้งโคมไฟไว้ สามารถส่องแสงสว่างได้ทั่วบริเวณนั้น

หากมองจากด้านข้างจะเห็นความเป็นมิติของตัวบ้านมากขึ้น หน้าต่างที่ใช้เป็นกระจกบนทึบ เพิ่มขอบสีขาว เข้ากันได้อย่างลงตัว ส่วนรอบๆเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ จึงง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องกระจกในบ้านใช้ฝ้าเพดานแบบหลุม เพิ่มไฟรอบๆตรงขอบให้สวยงาม สว่างสไว

โซนห้องครัวใช้กระเบื้องโทนสีเทาเข้มปูพื้นไว้ ก่อเคาน์เตอร์รอบๆห้องติดผนัง โดยด้านบนมีซิ้งค์ล้างจาน พื้นที่สำหรับวางของ และด้านล่างเป็นตู้เก็บของและใต้ถุนโล่ง ผนังห้องเน้นโทนสีเทา ดูสบายตา และรอบๆห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศในห้องให้ปลอดโปร่ง

ในตัวบ้านเน้นใช้โทนสว่าวสีขาว ทั้งผนัง กระเบื้องที่ใช้ปูพื้น และฝ้าเพดาน

บ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างของ พุทธวารินทร์ การก่อสร้าง เป็นบ้านที่ออกแบบได้สวย สร้างออกมาได้ผลงานสวย ตัวบ้านมีความเป็นเอกลักษณ์ ใช้งบประมาณในการสร้างหลักล้าน กับบ้านขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว หากท่านใดที่กำลังมองหาแบบบ้าน บ้านหลังนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆนะคะ หากท่านใดสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก พุทธวารินทร์ การก่อสร้าง