แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ พื้นที่ใช้สอย 97 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการนำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดีย บ้านที่เราจะพาทุกท่านไปรู้จักคือบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งเป็นสไตล์ลอฟท์ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการสร้าง 990,000 บาท โดยมีพื้นที่ใช้สอย 97 ตารางเมตร ตัวบ้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์ทั้งภายในและภายนอก และยังมีการตกแต่งด้วยวัสดุอื่นๆอีกมากมาย เดี๋ยวเราไปชมรายละเอียดของบ้านพร้อมๆกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตลโมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนลาดเอียงไปทางด้านหลัง แล้วมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาสีขาวเจาะให้มีรูระบายอากาศ เพื่อที่จะช่วยระบายอากาศใต้หลังคา ส่งผลให้อากาศในบ้านไม่ร้อน จากนั้นนำไม้ฝาสีน้ำตาลกรุผนังบริเวณใต้ชายคาไว้ ตัวบ้านเป็นปนเปลือยขัดมันสไตล์ลอฟท์ ติดตั้งประตูหน้าบ้านโดยเลือกใช้บานกระจก ขอบไม้

ระเบียงหน้าบ้านขนาดกะทัดรัด เป็นส่วนที่ต่อหลังคาเพิ่ม โดยมีโครงสร้างเป็นเหล็กสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล

หน้าต่างกระจกสีทึบ ตกแต่งวงกบเป็นสีดำ และใบบัวก่อเป็นสีขาว มีมิติ และจากภาพนี้จะเห็นผนังบ้านที่เป็นปูนเปลือยขัดมัน สวยงามตามสไตล์ลอฟท์

ภาพห้องโถงในบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล ผนังตกแต่งอย่างหลากหลาย แต่เข้ากันได้อย่างลงตัว คือ ผนังปูนเปลือยขัดมันด้านบน และด้านล่างเป็นอิฐมวลเบาสีธรรมชาติ และยังมีผนังโทนสีเลม่อนอ่อนๆ ด้านบนติดตั้งฝ้าเรียบสีขาว พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ตามจุดต่างๆ

ที่หน้าต่างติดตั้งมุ้งลวดไว้ เพื่อป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา ทั้งนี้ผู้อยู่อาศัยสามารถนำผ้าม่านลวดลายสวยๆมาติดตั้ง เป็นการตกแต่งห้องให้มีสีสัน น่าอยู่ และช่วยบดบังแสงไม่ให้ส่องเข้ามา

ห้องนอนมีจำนวน 3 ห้อง โดยห้องแรกมีขนาด 4*3 เมตร ส่วนอีกสองห้องที่เหลือมีขนาด 3*3 เมตร ตกแต่งเน้นความเรียง่าย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล ผนังห้องเป็นสีขาว โทนสว่าง ติดตั้งหน้าต่างเพื่อช่วยในการระบายอากาศ

ฝ้าเพดานเป็นฝ้าเรียบ ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้แล้ว และติดตั้งประตูห้องเป็นบานไม้ สีน้ำตาล

ห้องโถงโซนด้านหลัง เีไซน์ให้เป็นโซนครัว ก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดตั้งไว้ กรุด้วยกระเบื้องสีดำ มันวาว ด้านบนติดตั้งซิ้งค์ล้างจานแบบ 2 หลุม ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ประตูบานสีขาวตัดกับกระเบื้องสีดำได้อย่างลงตัว ที่ผนังติดตั้งหน้าต่างไว้ เพื่อช่วยระบายอากาศให้ถ่ายเทสะดวก

ห้องน้ำ ก่อผนังกั้นโซนแห้งและเปียกไว้ โดยเลือกใช้กระเบื้องโทนสีน้ำตาลกรุผนัง มีความมันวาว ลวดลายเป็นธรรมชาติ ตรงพื้นปูด้วยกระเบื้องเช่นกันแต่เป็นสีเทา จากนั้นติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะบ้านแบบบ้านที่เรานำเสนอไป หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆในการสร้างบ้านของท่าน บ้านสไตล์ลอฟท์ สวยและมีเสน่ห์ หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่าง โดยเขายังได้ระบุอีกว่ารับสร้างทุกจังหวัด

เบอร์โทรศัพท์: 0879930258
ID LINE: 0930068524

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก เสี่ยเอ็กซ์ เพชรเรืองพงศ์