บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการนำเสนอแบบ้านหลังสวยๆเพื่อเป็นไอเดียในการตกแต่งและสร้างบ้าน แบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้รับรองเลยว่าจะสวยและถูกใจหลายๆคน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งด้วยสีเขียวสดใส ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1ห้องครัว และระเบียงพักผ่อน  พื้นที่ใช้สอยของบ้านมี ประมาณ 120 ตารางเมตร  ราคาตารางเมตรละ 7000 บาท จบที่ 840,000 บาท ในการสร้างใช้วัสดุก่อสร้างเกรดกลางมาตรฐานทั่วไป รายละเอียดของบ้านมีดังนี้ค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบบ้านเน้นโทนสีเขียวหลังนี้ ใช้หลังคาที่มุงด้วยเมทัลชีท และรูปแบบหลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงน ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ส่วนผนังบ้านเป็นสีเขียวตกแต่งขอบด้วยสีขาว ส่วนประตูและหน้าต่างบ้านเป็นกระจกสำเร็จรูป ตกแต่งวงกบและใบบัวโดยใช้สีขาว

หน้าบ้านเป็นระเบียง ที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีเขียว รอบระเบียงยาวจนถึงราวจับบันได เป็นเหล็กดัดที่ถุกทาทับด้วยสีน้ำตาล ส่วนด้านบนตกแคชต่งด้วยไม้ระแนงเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ

ฝ้าเพดานที่ระเบียงเป็นฝ้าเรียบสีขาว พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้เพื่อส่องแสงสว่างมในยามค่ำคืน

เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐโทนสีน้ำตาล เพิ่มสีสันให้กับตัวบ้านมากยิ่งขึ้น 

จากที่ได้อ่านรายละเอียดของบ้านหลังสวยโทนสีเขียว สไตล์โมเดิร์นหลังนี้แล้ว ท่านใดที่ชื่นชอบสามารถนำไปดัดแปลงกับแบบบ้านของตนได้นะคะ รายละเอียดการติดต่อข้อมูลมีอยู่ด้านล่างค่ะ

ปล. ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแต่นำไอเดียบ้านมานำเสนอเพื่อเป็นประโยขน์ต่อผู้อ่านเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Phonnapha Ketsin