แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ พบกับข่าวสาร สาระดีๆในการออกแบบและสร้างบ้าน โดยแบบ้านที่เรานำมาเสนอให้กับผู้ชมในวันนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งสวยหรู และน่าอยู่ บ้านหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องรับแขก โดยใช้งบประมาณในการสร้าง 780,000 บาท กับพื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร พร้อมระเบียงหน้าบ้าน(ราคาขึ้นอยู่กับวัสดุและขนาดพื้นที่) เป็นผลงานของ พิชิตการช่าง ซึ่งสร้างบ้านหลังนี้ที่พิกัด อำเภอโพนทอง จ.ร้อยเอ็ด รายละเอียดของบ้านหลังนี้จะสวยและน่าประทับใจขนาดไหน เราไปติดตามชมกันได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นนี้ ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาใช้แบบเรียบสีขาว กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมวีน้ำตาล เสริมด้วยเหล็กดัดสีส้มเด่นตา ผนังบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีขาว ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทา บ้นนี้ใช้ประตูและหน้าต่างบานกระจก ซึ่งทำจากกระจกอลูมิเนียม วงกบและใบบัวสีขาวของหน้าต่าเป็นสีที่เข้ากันได้ดี

เมื่อมองจากมุมหลังบ้าน จะเห็นความเป็นมิติของบ้านหลังนี้ รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ จึงง่ายต่อการทำความสะอาดและการเดินสัญจรไป-มา

มุมหน้าบ้านตกแต่งเสาด้วยโทนสีเทามีลวดลายสลับเฉดสี และใช้เหล็กดัดสีส้มต่อขึ้นไปเป็นโครงของหลังคาระเบียงบ้าน

ระเบียงหน้าบ้านมีขนาดกว้าง ตรงพื้นปูด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล รวมถึงบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น

นอกจากนี้ยังมีเหล็กดัดสีดำเรียงเป็นระแนงกั้นอาณาเขตของระเบียงไว้

ภายในบ้านออกแบบห้องต่างๆให้เป็นสัดส่วน โดยห้องแรกที่ก้าวเข้ามาเจิเป็นห้องโถง ห้องนี้ปูด้วยกระเบื้องเรียบมันวาว สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ผนังบ้านใช้สีขาวตกแต่ง รวมถึงฝ้าเพดานแบบเรียบที่ติดตั้งไฟเพดานไว้ใช้ในยามมืดค่ำ

ห้องนอนมีหน้าต่างจำนวนหลายบาน ช่วยระบายอากาศในห้องให้โล่ง ปลอดโปร่ง ห้องนี้ออกแบบเน้นความเรียบง่าย ด้วยโทนสีที่เลือกใช้และความโล่ง ว่าง ของห้อง ผู้อยู่อาศัยจึงสามารถนำเครื่องเฟอร์นิเจอร์มาจัดวางได้อย่างง่ายดาย

โซนหลังบ้านคือห้องครัว มีเคาน์เตอร์ติดผนังที่ก่อไว้ บ้านนี้เน้นโทนสว่าง จึงดูโล่ง กว้าง และสบายตา

ห้องน้ำประทับใจตั้งแต่ประตูบานไม้สีขาว ที่ตกแต่งลวดลายด้วยดอกไม้ และไม้ฝาเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ ผนังห้องกรุด้วยกระเบื้องลายก้อนอิฐแต่เป็นโทนสีเทาต่างเฉดสี พื้นห้องเป็นกระเบื้องเรียบสีเทาเช่นกัน ในห้องนี้นอกจากจะมีหน้าต่างบานเล็กเพื่อช่วยเพิ่มความสว่างและระบายอากาศแล้ว ยังมีพัดลมภายในตัวช่วยระบายอากาศเพิ่มอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกท่านกับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป บ้านขนาด  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องรับแขก ใช้งบประมาณในการสร้าง 780,000 บาท นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆในการไปปรับใช้เพื่อเป็นแบบในการสร้างบ้าน ท่านใดชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อรายละเอียดอื่นๆได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: พิชิตการช่าง รับออกแบบ สร้างบ้าน อาคาร สถานที่ ทุกประเภท

เบอร์โทรติดต่อ: 083-628-7551

Line ID : pichitkanchang