แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 234,054

กลับบมาสู่โลกแห่งไอเดียและการออกแบบสร้างบ้านอีกครั้ง วันนี้จะนำเสนอบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่ทันสมัยอีกหนึ่งหลังให้รู้จัก โดยบ้านหลังนี้มีขนาดกะทัดรัด ตกแต่งน่าอยู่ มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 234,054 บาท ซึ่งงบนี้รวมทุกอย่างทั้งค่าอุปกรณ์ในการก่อสร้างและค่าแรงช่าง ส่วนรายละเอียดย่อยและความงามของบ้าน สามารถติดตามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังคาเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ตกแต่งฝ้าเพดานใต้หลังด้วยสีขาวเรียบมีรูระบายอากาศ ผนังชายคากรุด้วยไม้สีน้ำตาล ส่วนผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาสีน้ำตาลโดดเด่น และผนังภายนอกฉาบเรียบด้วยปูนเปลือยขัดมันสไตล์ลอฟท์ ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกอลูมิเนียมสีทึบ ดูมีเสน่ห์

ห้องน้ำฉาบด้วยปูนเปลือยขัดมัน และตกแต่งพื้นโดยการปูกระเบื้องลายสวยงามโทนสีน้ำตาล  นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วยกระจกและอ่างล้างหน้าที่ดูทันสมัย ซึ่งเข้ากันกับสีของผนังมาก

ห้องโถงขนาดกะทัดรัดปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทาอ่อนดูสบายตา ผนังห้องเป็นสไตล์ลอฟท์ ฝ้าเพดานเป็นฝ้าเรียบสีขาว นอกจากนี้ยังมีการนำเก้าอี้ไม้มาวางไว้สำหรับนักพักผ่อนหรือต้อนรับแขกที่มาเยือน บริเวณรอบๆห้องมีหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมช่วยระบายอากาศภายในบ้านให้ปลอดโปร่ง

ส่วนของห้องนอนตกแต่งผนังห้องด้วยปูนขัดมันโทนสีฟ้า ตัดกับเสาที่เป็นสีน้ำเงินเข้ม ส่วนฝ้าเพดานยังคงเป็นสีขาวเรียบ ให้ความรู้สึกสบายตาเมื่อมองขึ้นไป นอกจากนนี้ยังมีการปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทาอ่อน ซึ่งโดยรวมแล้วการออกแบบห้องนอนนี้ถือว่าเป็นที่น่าประทับใจ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังจากที่ได้อ่านรายละเอียดของบ้านที่มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 234,054 บาทแล้ว ท่านเห็นด้วยหรือไม่ที่บ้านหลังสไตล์โมเดิร์นลอฟท์นี้มีการออกแบบที่เรียบง่าย แต่ทันสมัย หากสนใจท่านสามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบสร้างบ้านของตนได้ค่ะ รายละเอียดอื่นๆนอกเหนือจากนี้สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่าง

ขอขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก BP Pothayee