ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ขอต้อนรับสู่เพจของเราที่มีแบบบ้านสวยๆ ดีไซน์ดีๆมาฝากเป็นประจำ หากใครมีโครงการจะสร้างบ้าน แต่ยังไม่มีแบบบ้านเป็นของตัวเอง สามารถติดตามเพจของเราได้ เพื่อที่ท่านจะได้ไอเดียดีๆไปออกแบบและตกแต่งบ้านของคุณให้สวย น่าอยู่ วันนี้เราขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวสไตลโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 1.05 ล้านบาท เป็นบ้านที่ตกแต่งภายนอกด้วยไม้ฝาสีน้ำตาล และผนังสีเทา มีพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร บ้านหลังนี้มีพิกัดอยู่ที่ อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปชมแบบบ้านหลังนี้กันเลย…

ลักษณะภายนอกของบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตั้งตระหง่านสวยอยู่ข้างทุ่งนา หลังคาบ้านดีไซน์ให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีเทา ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาแบบมีรูระบายอากาศ จากนั้นนำไม้ฝาสีน้ำตาลกรุผนังใต้ชายคาไว้ ส่วนตัวบ้านทาทับด้วยสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ติดตั้งฝ้าเพดานไว้ พร้อมไฟดาวน์ไลท์ พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พักผ่อน รับลมเย็นๆในยามพลบค่ำ เพราะรอบบ้านเป็นทุ่งนา ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ดังนั้นอากาศคงเย็นสบาย

ส่วนระเบียงหลังบ้านนั้น ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลเช่นกัน ด้านบนติดตั้งพัดลมและโคมไฟยาว พร้อมโทรทัศน์แขวนผนัง

หน้าต่างติดตั้งบานกระจกสีทึบ แต่งขอบด้านในเป็นสีดำและขอบนอกสีขาว รอบบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง อีกทั้งยังง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องโถงในบ้านตกแต่งผนังด้วยสีเทาและขาว ขอบสีน้ำตาล พื้นห้องปูด้วยกระเบื้อง ติดตั้งฝ้าเพดานหลุมพร้อมติดตั้งไฟเพดานและไฟดาวน์ไลท์ไว้ และยังติดตั้งโทรทัศน์แขวนผนังไว้เพื่อรับชมข่าวสารบันเทิง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับบ้านหลังนี้ หวังว่าคงสวยถูกใจทุกคน ซึ่งหากใครชื่นชอบสไตล์นี้ สามารถนำไปปรับใช้เป็นแบบบ้านของตนได้นะคะ หรือสนใจติดต่อผู้ก่อสร้างบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่าง ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

สนใจงานสร้างบ้านติดต่อ:  เบอร์ 099-6484197
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก สุริยันต์ ก.เจริญก่อสร้าง