แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ พื้นที่ใช้สอย 48 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ขอยินดีต้อนรับสู่เพจที่มีการนำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดีย กับบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังสวย ขนาดต่างกัน และที่สำคัญเป็นแบบบ้านที่มีมาตราฐาน สามารภนำไปสร้างเป็นบ้านจริงได้ สำหรับบ้านที่จะพาทุกท่านไปรู้จักในวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง  กับงบประมาณที่ใช้ 280,000 บาท (ทั้งค่าวัสดุและค่าแรงช่าง) บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 48 ตารางเมตร พิกัดของบ้านคือ เทศบาลพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปชมแบบบ้านกันเลยค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านโมเดิร์นลอฟท์ที่มีขนาดกะทัดรัด ตัวบ้านเป็นขนาดชั้นเดียว ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท แล้วนำไม้ฝาสีน้ำตาลกรุผนังใต้ชายคาไว้ เข้ากันกับผนังสไตล์ลอฟท์ที่เป็นปูนเปลือย ที่ผนังหน้าบ้านติดตั้งโคมไฟประดับไว้ เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน ติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกบานทึบ มีเสน่ห์ สวยงาม

ที่หน้าต่างติดตั้งเหล็กดัดลายผีเสื้อไว้ป้องกันอันตราย ติดตั้งหลอดไฟสั้นที่โครงสร้างหลังคาเพื่อเปิดใช้งาน

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และเพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องโถงในบ้าน ดีไซน์ผนังให้เป็นสไตล์ลอฟท์เช่นกัน ส่วนตรงพื้นปูด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาลลายไม้ และฝ้าเพดานเรียบสีขาวนั้นมีโคมไฟประดับไว้

ห้องนอนสีชมพู เป็นโทนสีที่หวานแหววและดูอบอุ่น ผนังสีชมพูฉาบเรียบไว้อย่างสวยงาม ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล รอบห้องติดตั้งหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ โดยแต่งวงกบเป็นสีดำ

โซนด้านหลังของบ้าน มีมุอ่างล้างมือและกระจกติดตั้งไว้ใช้บริการ

ห้องน้ำพื้นห้องมีสีสันสดใส ก่อผนังกั้นโซนแห้งและเปียกไว้ และติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

สำหรับใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งผนังบ้านเป็นปูนลอฟท์ สามารถนำไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ได้ โดยบ้านที่กล่าวไว้ข้างต้นเป็นขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง เหมาะกับครอบครัวขนาดปานกลาง หากใครอยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่าง ดังนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

สนใจติดต่อสอบถาม: 0611467179 (คุณโน่)
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Anantasak Phuangphech