แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 62 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ที่นำเสนอแบบบ้านสวยๆ สไตล์การตกแต่งเก๋ๆค่ะ วันนี้มีแบบ้านสไตล์โมเดิร์นมาฝาก ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว สีสันสดใสโทนสีเขียวอ่อน เป็นบ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 600,000 บาท บ้านหลังนี้มีพื้นที่สำหรับห้องพระเป็นสัดส่วน ห้องโถงกว้างมากืตัวบ้านตกแต่งด้วยสีเขียว ตัดกันอย่างลงตัว ซึ่งทำห้องครัวด้านนอก บ้านหลังนี้งานโครงสร้างเป็นฐานแผ่ เสาเทอิฐมวลเบา ระบบไฟฟ้าแบบร้อยท่อฝังใน เดินระบบประปา อุปกรณ์ สุขภัณฑ์ครบ พื้นที่ใช้สอยของบ้านมี 62 ตารางเมตร รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านทรงโมเดิร์นหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน ฝ้าเพดานชายคาเป็นสีขาวเรียบ แต่มีสีสันด้วยขอบเชิงชายสีชมพู ส่วนผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล บ้านนี้มีสีสันสดใสด้วยผนังบ้านที่เป็นสีเขียวอ่อน ตกแต่งขอบด้วยสีขาวและสีน้ำตาล บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างบานกระจก ตกแต่งวงกบและใบบัวให้เป็นสีขาว มีมิติ

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมา เพื่อเป็นระเบียง พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล รอบๆระเบียงมีม้านั่งไว้สำหรับนั่งพักผ่อน ส่วนบนฝ้าเพดานติดตั้งโคมไฟดาวน์ไลทืไว้ เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

เสาใหญ่หน้าบ้าน 3 ต้น ตกแต่งด้วยสีเขียว และไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลบริเวณตรงกลาง รอบๆบ้านที่เทด้วยปูนซีเมนต์ จึงง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องโถงที่สวยเป็นเอกลักษณ์ มีจุดเด่นคือฝ้าเพดานที่เป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยสีฟ้าสดใส เข้ากันกับสีฝ้าของผนังบ้าน แลักระเบื้องขาวที่ปูตรงพื้นห้อง ประตูห้องต่างๆเป็นประตูไม้สีขาว สีดำที่ตกแต่งตรงขอบทำให้บ้านมีสีสันและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ห้องนอนออกแบบให้มีความเรียบง่าย พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีขาวมันวาว เข้ากันกับสีของผนังห้องที่เป็นสีฟ้า ส่วนฝ้าเพดานในห้องนอนออกแบบให้เป็นแบบเรียบสีขาว ทำให้ห้องสว่าง

มุมห้องครัว ตกแต่งผนังห้องโดยเน้สีชมพู หวานแวว และบางส่วนบริเวณใกล้ๆเคานืเตอร์เป็นกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ซึ่งเป็นสีเดียวและลายเดียวกันกับพื้นห้อง นอกจากนี้ยังมีดีไซน์การใช้กระจกบานเกล็ดเพื่อช่วยระบายอากาสในห้องไม่ให้ร้อนอบอ้าวอีกด้วย

ห้องน้ำที่โล่งกว้าง ตกแต่งผนังห้องด้วยกระเบื้องหลากสี ช่วยเพิ่มสีสันให้ห้องน้ำยิ่งนัก ในห้องมีเครื่องสุขภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป หวังว่าบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆในการสร้างบ้านของท่านนะคะ ใครที่ชื่นชอบและอยากมีบ้านสไตล์นี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Thitima Yaikrathok