แบบบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้างหลักแสน

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่การแบ่งปันไอเดียออกแบบและสร้างบ้าน  การที่มีบ้านสักหลังคือความฝันของใครหลายๆคน เช่นเดียวกับบ้านหลังนี้ที่เป็นความใฝ่ฝันและเป็นน้ำพักน้ำแรงของคุณ Aekkaluk Srisomphot บ้านของเขาเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 5 แสนกว่าบาท บ้านหลังนี้ใช้ไม้สักตกแต่งตามจุดต่างๆ ส่วนผนังบ้านตกแต่งโทนสีฟ้าสดใส ซึ่งรายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท เชิงชายตกแต่งด้วยสีฟ้าและไม้สักสีน้ำตาลเด่น ฝ้าเพดานชายคาที่เป็นสีขาวเรียบ เข้ากันกับสีของผนังบ้าน ผนังใต้ชายคาที่เห็นเป็นไม้ ลวดทำมาจากไม้สักทั้งหมด

หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องสีขาวยาวจนถึงบันไดขึ้นบ้าน ตรงฝ้าเพดานได้นำไฟดาวน์ไลท์มาติดตั้งไว้ ส่วนระเบียงมีม้านั่งที่ทำจากไม้ สามารถนั่งพักผ่อนหรือรับลมชมวิวหน้าบ้าน

รูปภาพภายในห้องนอน ที่ติดตั้งเหล็กดัดไว้บริเวณหน้าต่าง เพื่อสร้างความปลอดภัยให้ผู้ที่อยู่อาศัย

ในบ้านโซนที่เป็นห้องนอน ผนังห้องฉาบเรียบและทาสีผนังด้วยสีฟ้าขอบสีน้ำตาล ด้านบนออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นฝ้าทีบาร์ลายน่ารัก ผ้าม่านโทนสีชมพูเพิ่มสีสันให้กับบ้านมากยิ่งขึ้น

มุมหน้าห้องน้ำ ได้ทำการติดตั้งอ่างล้างมือและกระจก เพื่อความสะดวกสบายของผู้ที่อยู่อาศัย

มุมห้องครัว ได้ติดตั้งเคาน์เตอร์ไว้ ซึ่งมีซิ้งค์ล้างจานด้านบน และด้านล่างเป็นพื้นที่โล่ง ใกล้ๆซิ้งค์ล้างจานมีหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยระบายอากาศในห้องได้เป็นอย่างดี

จากที่ได้อ่านรายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆในการออกแบบสร้างบ้านของทุกท่าน ท่านใดที่ชื่นชอบสไตล์โมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Aekkaluk Srisomphot