แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ พื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์เป็นอีกสไตล์หนึ่งที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก วันนี้มางผู้เขียนจึงได้เลือกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้มาให้ได้ชื่นชมกัน บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการสร้างเพียง 300,000 กว่าบาท มีพื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร มี 1 ห้องใหญ่ พร้อมด้วยห้องน้ำ 1 ห้อง โดยผลงานการออกแบบบ้านหลังสวยนี้เป็นของเจ้าของเฟสบุ็คที่มีชื่อว่า คุณ London Civill โดยรายละเอียดของบ้านจะน่าประทับใจขนาดไหน เชิญติดตามจากข้อมูลดังต่อไปนี้ค่ะ

บ้านหลังนี้มีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่ตัวบ้านยกพื้นเล็กน้อย หลังคาเป็นทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ซึ่งมีโครงเป็นเหล็ก เพิ่มความแข็งแรงทนทาน ฝ้าเพดานใต้หลังคากรุด้วยไม้โทนสีเข้ม  ตัดกับผนังภายนอกที่ฉาบด้วยปูนดิบขัดมัน ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นกระจกอลูมิเนียมบานทึบ แสดงความเป็นบ้านสไตล์ลอฟท์ไว้ได้อย่างชัดเจน

ส่วนบริเวณรอบบ้านจัดไว้เป็นระเบียง โดยสร้างจากพื้นเทียมทั้งหมด เป็นโทนสีน้ำตาล ดูแข็งแรงและสามารถทำความสะอาดได้ง่าย

ในส่วนของหน้าบ้านได้ติดตั้งหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียงขนาดพอเหมาะ พื้นที่นี้เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อน หรือทำกิจกรรมภายในครอบครัว หลังคายังคงมุงด้วยเมทัลชีทและมีโครงเหล็กเสริมความแข็งแรงทนทาน

โซนห้องโถงขนาดใหญ่ถูกออกแบบโดยให้ฝ้าเพดานเป็นแบบสีขาวเรียบ และตกแต่งพื้นห้องด้วยปูนดิบขัดมัน ห้องนี้มีพื้นที่เยอะ เพราะเจ้าของได้ออกแบบเพื่อเน้นพื้นที่โล่งกว้าง ห้องนี้สามารถแบ่งกั้นเป็นห้องนอนได้ หรือดีไซน์เพิ่มเติมโดยการนำเฟอร์นิเจอร์ต่างๆมาจัดวาง รอบๆห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศภายในห้องให้เย็นสบาย

ห้องน้ำที่มีขนาดกะทัดรัด มีการออกแบบที่เรียบง่าย โดยผนังห้องเป็นสไตล์ลอฟท์ และตกแต่งพื้นโดยการปูกระเบื้องลายโทนสีเทา

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากได้บ้านขนาดเล็กกะทัดรัด หรือคนที่มีงบน้อย เพราะบ้านหลังนี้ใช้พื้นที่ในการสร้าง95 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องใหญ่ พร้อมด้วยห้องน้ำ 1 ห้อง ใช้งบประมาณในการสร้างที่ 300,000 กว่าบาท หากท่านสนใจสามารถติดต่อจากข้อมูด้านล่างได้ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลคุณ : London Civill
เบอร์โทร : 0824815407 ช่างลอน