ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

“แบบบ้านมีหลายหลัง แต่จะมีสักกี่หลังที่ออกแบบได้สวยและถูกใจเรามากที่สุด” ยินดีต้อนรับสู่ไอเดียแห่งการออกแบบและสร้างบ้าน บ้านที่เราจะนำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น บ้านหลังนี้มีค่าใช้จ่ายรวมทุกอย่างที่ 400,000 บาท (ขึ้นอยู่กับราคาของค่าวัสดุอุปกรณ์) บ้านนี้มีขนาดพอดี ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ พิกัดบ้านหลังนี้คือ อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด รายละเอียดของบ้านมีดังนี้ค่ะ

ลักษณะของบ้านป็นชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนชั้นมุงด้วยเมทัลชีท บ้านมีมิติ ฝ้าเพดานภายนอกเป็นโทนสีขาว ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีเทาเข้ม ผนังภายนอกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้วยสีขาวและสีเทาเข้มสวยงาม ประตูและหน้าต่างบานกระจกแต่งขอบด้วยสีเทาเข้มและสีขาวเป็นมิติสวยงาม ซึ่งทำให้บ้านสวยโดดเด่นมาก ส่วนหน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่เฉลียง  พื้นเฉลียงและบันไดหน้าบ้านแต่งด้วยโทนสีขาว เสาหน้าบ้าน 3 เสา ตั้งเด่นงามตาม ตกแต่งด้วยสีเทาและสีขาว ด้านบนติดกับฝ้าเพดานชายคาดีไซน์ตกแต่งด้วยระแนงไม้แนวตั้ง ดูเป็นเอกลักษณ์สวยมาก

โซนหลังบ้านติดตั้งประตูไว้ 1 บาน เมื่อเพิ่มความสะดวกในการเข้า-ออก ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์เพื่อเพิ่มแสงสว่างในยามค่ำคืน บริเวณรอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อสะดวกต่อการเดินและทำความสะอาด

ฝ้าเพดานภายในบ้านดีไซน์ให้เป็นฝ้าหลุม ผนังบ้านแต่งด้วยโทนสีฟ้าอ่อนสดใส เข้ากับประตูไม้วงกบสีดำ ตกแต่งห้องโดยการติดหลอดไฟดาวน์ไลท์เพิ่มความสว่างให้บ้าน ห้องโถงมีขนาดกว้าง เหมาะสำหรับจัดเป็นพื้นที่รับรองแขกหรือทำกิจกรรมภายในครอบครัว

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบของเจ้าของเฟสบุ๊คที่มีชื่อว่า หมิว`ว วราภรณ์ ค่าใช้จ่ายของบ้านหลังนี้รวมทุกอย่างอยู่ที่ 400,000 บาท ในบ้านมี 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ ซึ่งพิกัดบ้านสวยๆสีสันสดใสหลังนี้คือ อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด หากท่านสนใจบ้านสไตล์นี้สามารถติดต่อจากข้อมูลด้านล่างเลยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก หมิว`ว วราภรณ์