ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

บ้านเป็นสถานที่ที่สำคัญ เป็นสถานที่ของครอบครัวที่อยู่รวมตัวกัน ดังนั้นในการสร้างบ้านแต่ละหลังจึงควรให้ความสำคัญ การมองหาแบบบ้านสวยๆ และดีไซน์ดี จึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามม วันนี้เราจึงมีแบบบ้านมานำเสนอ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่มีขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องครัว บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการสร้าง ซึ่งเป็นค่าวัสดุอุปกรณ์กับค่าช่างรวมเป็นเงิน 1.3 ล้านบาท รายละเอียดของบ้านหลังนี้จะน่าประทับใจขนาดไหน เราตามไปชมกันได้เลยค่ะ

บ้านหลังสวยนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ หลังคาบ้านมุงด้วยเมทัลชีทตามสไตล์บ้านโมเดิร์น ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา และตกแต่งเพิ่มด้วยเหล็กดัดสีขาว สวยเด่นตา ตัวบ้านตกแต่งเน้นโทนสีเทา ซึ่งเป็นโทนเย็นที่มีเสน่ห์ ตัวบ้านมีมิติ ออกแบบห้องต่างๆเป็นสัดส่วน หน้าต่างบ้านเป็นกระจกบานกบสีขาว ผู้อยู่อาศัยได้นำผ้าม่านมาติดตั้งเพื่อบดบังแสงแดดไม่ให้ส่องเข้ามาในบ้าน

ประตูบ้านเป็นประตูไม้บานใหญ่ หน้าบ้านมีพื้นที่สำหรับระเบียง สามารถเป็นพื้นที่พักผ่อนรับลมหน้าบ้าน พื้นระเบียงปุกระเบื้องรวมไปถึงบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ จึงทำให้สัญจรไปมารอบบ้านได้ง่าย

ห้องโถงในบ้านที่ตกแต่งเน้นโทนสว่าง พื้นห้องเป็นกระเบื้องสีขาวมันวาว ผนังห้องสีขาวสะอาดตา ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล เมื่อมองไปด้านบนจะเห็นโคมไฟหรูที่แขวนไว้บนเพดาน และไปดาวน์ไลท์ ห้องนี้ติดตั้งผ้าม่านสีเทา และมีชุดโซฟาเพื่อนั่งพักผ่อนหรือรับรองแขก

ห้องนอนตกแต่งเน้นโทนสีขาว ในห้องมีเตียงนอนขนาดกว้างที่ถูกจัดวางไว้ แสงสว่างที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่างทำให้ห้องสว่างมากยิ่งขึ้น

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รุปทรงตัวแอลติดผนังไว้ ด้านบนมีสิ่งของต่างๆจัดวางมากมาย รวมถึงซิ้งค์ล้างจาน ด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังห้องบริเวณหน้ต่างตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐบล็อค ส่วนจุดอื่นเป็นสีขาว

ห้องน้ำแบ่งโซนแห้งและเปียกไว้โดยการก่อผนังกั้น ผนังห้องตกแต่งด้วยลวดลายต่างกัน ในห้องนอกจากจะติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งานแล้ว ยังมีพัดลมระบายอากาศอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องครัว ที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1.3 ล้านบาท นับว่าเป็นบ้านที่ตกแต่งได้สวยหรู ตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายๆคน หากท่านใดกำลังมองหาแบบบ้าน อย่าลืมเก็บแบบ้านหลังนี้เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของท่านนะคะ ซึ่งข้อมูลการติดต่ออยู่ด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Much Malika Chuairak