แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 63 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่าน กลับเข้าสู่โลกแห่งไอเดียและการออกแบบอีกครั้งกับบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งด้วยโทนสีเขียวดูสดใส บ้านหลังนี้ใช้งบในการก่อสร้างรวมค่าช่างแล้ว 450,000 บาท ใช้พื้นที่ 63 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงและมีระเบียงหน้าบ้าน ไอเดียการออกแบบบ้านสวยๆหลังนี้มาจากคุณ Wittaya Nonchana ส่วนรายละเอียดภายในบ้าน เราไปติดตามชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่มีหลังคาทรงเพิงแหงน ใต้หลังคาตกแต่งฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวดูสบายตา เข้ากันกับตัวบ้านที่ตกแต่งผนังด้วยโทนสีเขียวสดใส ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ รอบบ้านมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่เป็นอลูมิเนียม สามารถเปิดรับลมภายนอก ช่วยให้อากาศถายเทสะดวก หน้าบ้านมีประตูกระจกบานใหญ่ สามารถนำผ้าม่านมาติดตั้งบังแสงแดดจากภายนอกได้ ส่วนบริเวณรอบบ้านลาดพื้นด้วยปูนซีเมนต์ ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องต่างๆภายในบ้านถูกออบแบบอย่างเป็นระเบียบ แต่ละห้องมีขนาดพอเหมาะ ยกเว้นห้องโถงที่มีขนาดใหญ่ สามารถใช้ทำกิจกรรมต่างๆได้ง่าย ประตูห้องเป็นประตูบานไม้สีน้ำตาล ซึ่งเข้ากันกับผนังห้องที่ตกแต่งด้วยสีขาวมาก นอกจากนี้ยังมีโคมไฟที่ห้องโถง เพิ่มความสว่างให้ในบ้านและทำให้บ้านดูสวยงาม หรูหรา น่าอยู่

สถานที่สำหรับทำอาหารหรือห้องครัวก็สวยไม่แพ้ห้องอื่น เพราะมีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง มีซิงค์ไว้สำหรับล้างจาน และนอกจากนี้ใต้ซิงค์ย้งมีตู้ไว้เก็บอุปกรณ์เครื่องครัว ทำให้บ้านดูเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น เมื่อเดินผ่านห้องครัวไปจะเจอกับห้องน้ำที่ถูกตกแต่งผนังด้วยโทนสีน้ำตาล มีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยดอกไม้ให้มีสีสันสวยงาม

บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการสร้างเพียง 450,000 บาท (รวมค่าช่าง) และมีห้องต่างๆพร้อม คือ ห้องนอน  2 ห้อง  ห้องน้ำ 1 ห้องห้องครัว 1 ห้อง และระเบียงหน้าบ้าน หาไม่ได้ง่ายๆในราคาประหยัดๆขนาดนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านคุณภาพดีๆแบบนี้ สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก Wittaya Nonchana