แบบบ้านหลังเล็ก พื้นที่ใช้สอย 46 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

กลับมาเจอกันอีกครั้งกับไอเดียบ้านสไตล์โมเดิร์นสวยๆ ขนาดกะทัดรัด บ้านหลังนี้ถูกสร้างที่ จ.สุโขทัย ในบ้านประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1ห้องโถง โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 115,000 ซึ่งเป็นค่าวัสดุอุปกรณ์ เพราะเจ้าของบ้านลงมือสร้างเอง ขนาดของบ้านกว้างยาว 4*10 เมตร โดยมีพื้นที่ใช้สอยรวม 46 ตารางเมตร บ้านหลังนี้ดีไซน์ได้สวยมาก ดูเรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง รายละเอียดของบ้านหลังนี้มีดังนี้ค่ะ

บ้านหลังสวยสไคชตล์โมเดิร์นชั้นเดียวนี้เป็นบ้านที่มีการออกแบบหลังคาทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทยาว 10 เมตร ซึ่งใช้ทั้งหมด  8 แผ่น เจ้าของบ้านได้ออกแบบฝ้าเพดานนอกด้วยโทนสีขาวเรียบ ตกแต่งผนังใต้ชายคาด้ยโทนสีเหลืองอ่อน และผนังงภายนอกเป็นโทนสีเทา ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นแบบกระจกอลูมิเนียม สามารถช่วยระบายอากาศในบ้านได้เป็นอย่างดี  บริเวณหน้าบ้านได้ต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว เหมาะสำหรับทำกิจกรรมในครอบครัวดูชมวิวหน้าบ้าน

โซนห้องโถงถูกออกแบบให้มีดีไซน์ที่เรียบง่าย ฝ้าเพดานเป็นโทนสีขาวฉาบเรียบ ผนังห้องเป็นโทนสีขาวเรียบตัดขอบด้วยสีน้ำตาล และพื้นห้องปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีขาวสบายตา โดยรวมแล้วบ้านนหลังนี้เน้นโทนสีขาว ซึ่งเจ้าของบ้านได้ออกแบบให้มีความเรียบง่าย ประตูหน้าบ้านถูกตกแต่งด้วยผ้าม่านเพื่อช่วยบดบังแสงแดดจากภายนอก

บ้านขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1ห้องโถง มีพื้นที่ใช้สอยรวม 46 ตารางเมตร เป็นบ้านที่เจ้าของได้ออกแบบและสร้างเอง และใช้งบประมาณในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ 115,000 บาท บ้านได้ดีไซน์ออกมาให้มีลักษณะที่เรียบง่าย แต่ทุกอย่างดูสวยงามซึ่งของบ้านได้เผยแพร่ผลงานออกไป ต่างเป็นที่สนใจของบรรดาประชาชนเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าของบ้านได้กล่าวไว้ว่า “มีออเดอร์ให้ไปทำนับสิบหลัง” หากท่านเป็นอีกหนึ่งที่สนใจอยากได้บ้านสไตล์นี้สามารถติดต่อจากข้อมูลด้านล่างได้ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Nirut Niemaam