แบบบ้านหลังเล็ก ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 240,000

สวัสดีค่ะ วันนร้เรามีแบบบ้านมานำเสนอเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างบ้าน สำหรับใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านขนาดกะทัดรัดที่ใช้งบประมาณในการสร้างเพียง 240,000 บาท รวมอุปกรณ์ ซึ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับช่าง และราคาในการสร้างบ้านแต่ละหลังขึ้นอยู่กับระยะทางอีกที เพราะช่างรับงาน เขตพื้นที่ สกลนคร-นครพนม บ้านหลังนี้มีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ หรือการใช้ชีวิตอยู่คนเดียว  รายละเอียดของบ้านหลังนี้จะน่าสนใจขนาดไหน เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาออกแบบให้เป็นฝ้าเรียบสีขาว ส่วนผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล บ้านหลังนี้ตกแต่งด้วยสีโทนเย็นสีเทา ผนังบ้านที่เป็นสีเทา ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นระเบียง พื้นระเบียงปุด้วยกระเบื้องสีเทา พื้นที่น้เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อน หรือทำกิจกรรมในครอบครัว

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอห้องโถงที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ผนังบ้านทาเรียบด้วยสีเทา ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบทีบาร์สีขาว สวย

ห้องนอนออกแบบให้มีความเรียบง่าย ตกแต่งเน้นโทนสีขาว ดูสว่างและสะอาดตา ตรงมุมห้องมีหิ้งพระขนาดเล็กติดตั้งไว้ นอกจากนี้ยังตกแต่งหน้าต่างด้วยผ้าม่านโทนสีเทา

ห้องน้ำปูพื้นด้วยกระเบื้องลายดอก ส่วนผนังห้องกรุด้วยกระเบื้องบางส่วนและฉาบเรียบด้วยปูนบางส่วน มีเครื่องสุขภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับบ้านขนาดกะทัดรัด สไตล์โมเดิร์นหลังนี้ หากท่านชื่นชอบสามารถนำไปปรับใช้เป็นแบบบ้านของตนได้ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแต่นำเสนอแบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

ผลงาน: ช่างวาด (0893968609)
ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Pompam Ornusa