แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 78 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน เพจของเรามีแบบบ้านดีๆมานำเสนออยู่เป็นประจำ โดยวันนี้ภูมิใจนำเสนอบ้านชั้นเดียว ยกพื้นสูงประมาณ 70  เซนติเมตร ที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียงพักผ่อน ที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 970,000 บาท บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 78 ตารางเมตร ในการสร้างใช้วัสดุเกรด A ซึ่งเป็นผลงานการก่อสร้างจาก ช่างเจตน์ เทพทองการโยธา ตัวบ้านปลูกสร้างที่ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ยกพื้นสูงประมาณ 70 เซนติเมตร หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน ฝ้าเพดานชายคาใช้แบบเรียบสีขาว กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ส่วนตัวบ้านตกแต่งด้วยสีขาวเรียบและปูนขัดมัน

ประตูและหน้าต่างบ้านใช้แบบกระจกสำเร็จรูป ออกแบบวงกบให้เป็นสีขาวและใบบัวใช้สีเทา รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ภาพบ้านตอนกลางคืน ที่มีไฟจากฝ้าเพดาน ระเบียง และผนังบ้าน ส่องแสงสว่างทั่วในยามค่ำคืน

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง หลังคาที่ใช้ปุกระเบื้องใช้เมทัลชีท  โครงสร้างระเบียงเป็นเหล็ก แข็งแรง ตรงพื้นปูด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล รวมถึงบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น นอกจากนี้ยังมีเก้าอี้แบบมีพนักพิงไว้นั่งพักผ่อน รับลมชมวิวหน้าบ้าน

ห้องโถงออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุม พร้อมติดตั้งโคมไฟแบบแขวนไฟไว้ ผนังห้องบางส่วนและพื้นใช้สีขาว สะอาดตา แต่ก็มีผนังบางส่วนที่ดีไซน์ให้เป็นสีเทา ตัดฐานขอบล่างด้วยสีขาว

ห้องนอนจำนวน 3 ห้อง ตกแต่งด้วยสีต่างกัน โดยห้องแรกเป็นสีเทาและสีฟ้าตัดบานขอบล่างด้วยสีขาว พื้นห้องเป็นกระเบื้องขาว มันวาว

ห้องนอนที่สอง ใช้สีเขียวและสีเทาทาทับผนัง ส่วนตรงฐานยังใช้สีขาวเช่นเดิม ในห้องมีหน้าต่างบานกระจกเพื่อระบายอากาศให้ปลอดโปร่ง

ห้องนอนห้องสุดท้าย ผนังห้องเป็นสีเทาและสีขาว ตัดฐานขอบล่างด้วยสีดำ ทั้งสามห้องติดไฟเพดานไว้ส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

ห้องน้ำที่สวยหรู ตกแต่งด้วยดีไซน์ที่หลากหลาย พื้นห้องใช้กระเบื้องสีน้ำตาล ใต้อ่างล้างมือสุดเก๋ มีตู้บานไม้สำหรับกักเก็บของ

เป็นอย่างงไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้อ่านจะชอบ และใครที่มีแผลนจะสร้างบ้าน และยังไม่มีแบบบ้านที่ถูกใจ สามารถนำไอเดียการสร้างและตกแต่งบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ได้ค่ะ  หากใครสนใจ รายละเอียดการติดต่อข้อมูลอยู่ด้านล่าง

ผลงานการก่อสร้างจาก ช่างเจตน์ เทพทองการโยธา
ขอขอบคุณข้อมูล : ช่างเจตน์ เทพทองการโยธา