แบบบ้านหลังเล็ก พื้นที่ใช้สอย 58 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่การแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน บ้านหลังสวย ตกแต่งหลากหลายสไตล์ และใช้โทนสีเทา บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาดกะทัดรัด ซึ่งประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก เป็นผลงานการก่อสร้างของคุณ Anuwat Chairat ดังนั้นในการสร้างบ้านจึงใช้งบประมาณในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์เท่านั้น จำนวน 160,000 บาท  บ้านนี้มีพื้นที่ใช้สอยประมาน 58 ตารางเมตร  เป็นบ้านแห่งความภาคภูมิใจของเจ้าของ รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่งไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังสไตล์โมเดิร์นนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ซึ่งเป็นสีเดียวกับผนังภายนอก บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างบานกระจก ซึ่งตกแต่งวงกบด้วยสีขาว

เสาบ้านตกแต่งขอบด้วยสีขาว เพิ่มความโดดเด่นให้บ้าน เพราะตัดกับสีของผนังบ้าน

หน้าบ้านต่อหลังคา เพื่อเป็นระเบียง รอบๆระเบียงเป็นม้านั่งที่กรุด้วยกระเบื้องโทนสีเทา เช่นเดียวกับสีของพื้นระเบียง เสาหน้าบ้านติดตั้งโคมไฟไว้เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

เมื่อก้าวเข้ามาในบ้านจะเจอห้องโถงที่ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุม พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ ผ้าม่านโทนสีน้ำเงินเข้ากันกับสีขาวของผนังห้อง

ห้องนอนทาสีผนังด้วยสีเทาและสีขาว

ห้องครัวได้ก่อเคาน์เตอร์ที่กรุด้วยกระเบื้องลายอิฐ โทนสีน้ำตาล ผนังห้องโทนสีเทา ตกแต่งด้วยลวดลายสี่เหลี่ยมที่วาดบนฝาผนัง

ห้องน้ำติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการใช้งาน

บ้านสไตล์โมเดิร์นกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน หากใครกำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ ดีไซน์เก๋ๆ สามารถนำแบบบ้านนี้ไปเป็นไอเดียได้นะคะ ผู้เขียนต้องขอขอบคุณ คุณ Anuwat Chairat ที่ได้เผยแพร่ไอเดียบ้านสวยๆของตนให้เราได้รับชม หากท่านใดสนใจติดต่อจากรายละเอียดด้านล่างได้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Anuwat Chairat