บ้านโมเดิร์นสวยหลักแสน ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ บ้านมีหลากหลายสไตล์ หลายขนาด แต่ละหลังมีจุดเด่นต่างกัน หากใครที่ติดตามเพจของเราจะเห็นได้ว่ามีบ้านสวยๆ ดีไซน์น่าอยู่มาฝากเป็นประจำ เช่นเดียวกับบ้านหลังนี้ บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง ห้องครัว ก่อสร้างโดยใช้งบประมาณ 770,000 บาท ตกแต่งด้วยโทนสีเทา มีเสน่ห์ หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปชมแบบบ้านพร้อมๆกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทซ้อนระดับ ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาว ยกเว้นบริเวณระเบียงหน้าบ้าน จากนั้นนำไม้ฝาโทนสีน้ำเงินกรุผนังใต้ชายคาไว้ และตัวบ้านทาทับด้วยสีเทา ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกะทัดรัด ประตูเข้าบ้านและหน้าต่างเป็นกระจกสีใส ที่มีวงกบและใบบัวเป็นสีขาว

ตัวบ้านมีมุม มีเหลี่ยมตามบ้านสไตล์โมเดิร์น โซนหลังบ้านติดตั้งประตูบานไม้สีขาวไว้ใช้งาน เทพื้นรอบบ้านด้วยปูนซีเมนต์เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และยังง่ายต่อการทำความสะอาด กับการเดินสัญจรไป-มา

ห้องโถงในบ้านตกแแต่งผนังเป็นโทนสีไข่ ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ปูพื้นให้เรียบสวย ด้วยกระเบื้องสีเทามันวาว ด้านบนเลือกใช้ฝ้าหลุมสีขาว พร้อมมีไฟเพดานติดตั้งตรงใจกลางห้อง

ห้องนอนดีไซน์เน้นความเรียบง่าย ตกแต่งโทนเดียวกับห้องโถง เพื่อเป็นการประหยัดงบประมาณ

ส่วนห้องนอนที่มีประตูสามารถเปิดออกไปทะลุยังระเบียงหน้าบ้านนั้น ตกแต่งผนังเป็นโทนสีเขียว ขอบล่างสีน้ำตาล ด้านบนเลือกใช้ฝ้าสีขาว ประตูและหน้าต่างรอบห้อง สามารถช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

โซนห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังไว้ ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ด้านบนดีไซน์ให้เป็นซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ สามารถจัดเก็บอุปกรณ์เครื่องครัวได้มากมาย ผนังบางส่วนกรุด้วยกระเบื้องลายอิฐโทนสีเทา และยังมีส่วนที่เป็นปูนทาทับด้วยสีครีม ปูพื้นด้วยกระเบื้องให้สวยงาม

ห้องน้ำน่าเข้าใช้บริการ มีขนาดพอเหมาะ ก่อผนังกั้นโซนแห้งและเปียกไว้ โดยผนังกรุเป็นสีเทามีลวดลาย และพื้นห้องเป็นลายไม้โทนสีน้ำตาล และติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านโมเดิร์นที่ออกแบบให้มีฟังก์ชันครบ ใช้งบในการสร้างเพียง 770,000 บาท หากใครชื่นชอบและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เบอร์โทรติดต่อ: 064-1699361
ขอบคุณที่มา: KruMui Kamollawat