บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร

บ้านแต่ละหลังมีจุดสวยจุดเด่นแตกต่างกัน บางบ้านหลังใหญ่ บางบ้านหลังเล็ก สไตล์บ้านไม่เหมือนกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับความชอบของเจ้าของบ้านและงบประมาณในการสร้างแต่ละหลัง วันนี้เรามีไอเดียแบบบ้านหลังหนึ่งให้ท่านผู้อ่านได้ชมกัน บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านขนาด105 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงใหญ่ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 920,000 บาท โดยใช้วัสดุเกรด A ทั้งหลัง พิกัดบ้านสวยหลังนี้อยู่่ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง รายละเอียดอื่นๆที่น่าสนใจเชิญติดตามอ่านได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้มีหลังคาเป็นทรงแบนหรือที่เรียกอีกชื่อว่าหลังคาเปลือย หลังคาและตัวบ้านเป็นทรงสี่เหลี่ม พร้อมกับตกแต่งด้วยระแนงไม้เทียม เป็นบ้านที่ออกแบบได้สวยหรูมาก เน้นโทนสีเทา โดยตัวบ้านเป็นสีเทาอ่อน และขอบล่างกับบนเป็นสีเทาเข้มไล่เฉด ระตูและหน้าต่างบานกระจกพร้อมตกแต่งวงกบสีดำและบัวบานสีขาว

หน้าบ้านออกแบบโดยส่วนที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นโซนหน้าบ้าน พื้นโล่งติดบันได ตกแต่งด้วยระแนงไม้เทียมสีดำ ส่วนอีกฝั่งที่อยู่ติดกับห้องโถงเมื่อเปิดประตูออกมาเป็นระเบียง ด้านหน้าระเบียงล้อมอาณาเขตด้วยกรงเหล็กสีดำ ส่วนด้านบนติดตั้งหลอดไฟเพื่อเพิ่มแสงสว่างในยามค่ำคืน

โซนหลังบ้านมีประตูเพื่อเข้า-ออกได้สะดวก บริเวณด้านหลังกว้าง สามารถต่อเติมเป็นพื้นที่ต่างๆได้

ห้องโถงที่กว้างใหญ่ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุมตกแต่งด้วยลอดไฟดาวน์ไลท์กับโคมไฟสวยหรูใจกลางห้อง ส่วนผนังห้องออกแบบให้เป็นสีขาวเช่นกัน

ห้องนอนที่โล่งกว้างและใช้สีโทนสว่างในการตกแต่ง จึงน่าอยู่มาก นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างบานใหญ่เพื่อถ่ายเทอากาศในห้อง อีกทั้งยังสามารถนำผ้าม่านลวดลายสวยๆมาติดตั้งได้

ห้องคร้วที่มีหลอดไฟแขวน สวยหรู ผนังห้อง ฝ้าเพดาน และเคาน์เตอร์เป็นโทนสีเดียวกัน เคาเตอร์ที่ก่อตั้งนี้เป็นทรงตัวแอล มีซิ้งค์สำหรับล้างจานไว้ด้านบน และข้างล่างเป็นตู้เก็บของ มีชุดเตาแก๊สที่ติดตั้งเครื่องดูดควันไว้เรียบร้อย

ห้องน้ำทั้งสองห้องตกแต่งด้วยลวดลายต่างกัน แต่ละห้องมีความสวยงามแตกแต่งกันออกไป และมีเครื่องสุขภัณฑ์ที่พร้อมต่อการใช้งาน

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านที่ออกแบบได้ทันสมัย หลังคาและตัวบ้านเป็นทรงสี่เหลี่ม พร้อมกับตกแต่งด้วยระแนงไม้เทียม เป็นบ้านขนาด105 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงใหญ่ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 920,000 บาท โดยใช้วัสดุเกรด A ทั้งหลัง ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างนี้ค่ะ

สนใจติดต่อ: โทร 093-2749595, 0932259998

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Beam BB`Thanaporn