บ้านทรงโมเดิร์นทันสมัย งบหลักแสน ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ การดำเนินชีวิตในแต่ละวันมีเรื่องราวปัญหาต่างๆให้เราประสบพบเจอ ทั้งหนักบ้างเบาบ้างปะปนกันไป แน่นอนว่าสถานที่ที่เราคิดถึงมากที่สุดเมื่อยามเหนื่อยล้าส่วนใหญ่คงคิดถึง”บ้าน” เพราะบ้านคือสถานที่แห่งการพักผ่อน มีความรัก ความอบอุ่นรออยู่ เพราะการมีบ้านอยู่อาศัยเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นเพจของเราจึงขอนำเสนอแบบบ้านเพื่อที่ผู้ที่อ่านหรือสนใจสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ ซึ่งบ้านที่เลือกมานำเสนอเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งภายนอกด้วยสีเทา ดูสบายตา ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถง ใช้งบประมาณในการสร้าง 320,000 บาท ตัวบ้านมีขนาดความกว้าง*ยาว 7*9 เมตร บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก มานพ สุระภี เดี๋ยวเราจะไปชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ติดตั้งฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ตัวบ้านฉาบเรียบจากนั้นทาทับด้วยสีเทา ตกแต่งขอบต่างๆและเสาด้วยแถบสีขาว

ด้านหน้าต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง พื้นระเบียงนั้นใช้กระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล บันไดหน้าบ้านเป็นแบบ 3 ขั้น ตกแต่งขอบโดยทาทับด้วยสีเทา ส่วนบันไดนั้นปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลเช่นกัน

หน้าระเบียงมีม้านั่งโทนสีดำใช้สำหรับนั่งพักผ่อน ด้านบนตกแต่งด้วยไม้ระแนงสีดำ ส่วนเสาใหญ่หน้าบ้านนั้นกรุเพิ่มด้วยอิฐมวลเบา สีน้ำตาลและสีฟ้า จากนั้นเพิ่มขอบให้เป็นสีขาวเด่น

ประตูหน้าบ้านเป็นบานกระจกสีทึบ ติดตั้งวงกบและใบบัวเป็นสีขาว ฝ้าระเบียงใช้เป็นฝ้าเรียบสีขาว พร้อมติดตั้งหลอดไฟไว้ใช้งานในยามค่ำคืน

รอบๆบ้านเทพื้้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อช่วยเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง อีกทั้งยังง่ายต่อการทำความสะอาด

มุมหลังบ้านติดตั้งประตูบานไม้จำนวน 1 บาน ทาทับด้วยสีขาวล้วนและใช้วงกบสีดำ

ห้องโถงในบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ผนังทาทับด้วยสีขาวเรียบดูสบายตา ดีไซน์ฝ้าเพดานให้เป็นฝ้าเรียบสีขาว พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ รอบห้องมีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ ห้องนี้มีพื้นที่โล่ง เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือใช้เป็นสถานที่รับรองแขกที่มาเยือน

ห้องครัวออกแบบให้มีความเรียบง่าย ผนังสีขาว พื้นเป็นกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลโทนเดียวกับห้องโถง ห้องนี้ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังกรุด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล และใต้ถุนโล่ง หน้าต่างรอบห้องสามารถช่วยระบายอากาศให้ถ่ายเทได้

โซนห้องน้ำ พื้นห้องก่อขึ้นและปูด้วยกระเบื้องลายหินธรรมชาติ ผนังเป็นสีขาวล้วน ด้านบนเลือกใช้ฝ้าทีบาร์สีขาว ติดตั้งไฟเพดานไว้สว่างทั่วห้อง นอกจากนี้ยังมีพัดลมระบายอากาศติดตั้งไว้ด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เอาใจคนงบน้อย และเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หากใครชื่นชอบสไตล์การสร้างและตกแต่งแบบนี้สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างได้ค่ะ

ช่าง: เบอร์โทรศัพท์ 0997279348​
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก มานพ สุระภี