ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ การนำเสนอแบบบ้านแต่ละหลังได้รับการคัดสรรเป็นอย่างดี เพื่อที่จะได้เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านมากที่สุด เพราะเรารู้ว่าการสร้างบ้าน และกว่าจะได้บ้านมาแต่ละหลังไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นการที่มีเนื้อหาหรือข้อมูลให้ศึกษาย่อมดีกว่าไม่มีความรู้อะไรเลย วันนี้ขอนำเสนอบ้านโมเดิร์นหลังสวยหรู ที่ตกแต่งได้น่าอยู่ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น เฉลียงด้านหน้าและระเบียงโซนหลังบ้าน ใช้งบประมาณในการสร้างอยู่ที่ 1 ล้านต้นๆ รายละเอียดของบ้านถูกระบุไว้ด้านล่าง ซึ่งมีดังนี้ค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทรงบ้านที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ดีไซน์หลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงนซ้อนระดับ แล้วมุงด้วยกระเบื้องลอนสีน้ำตาล จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาว มีประโยชน์ซึ่งนอกจากจะช่วยปกปิดโครงสร้างบ้านให้สวยงามแล้ว ยังกันความร้อนได้อีกด้วย ตัวบ้านมีรูปทรงที่สวยงาม เป็นเหลี่ยมตามบ้านสไตล์โมเดิร์น ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาสีน้ำตาล พร้อมกับมีช่องระบายอากาศ และผนังสีเทา ถูกเพิ่มให้มีสีสันด้วยสีเหลืองตรงมุม

และด้านข้าง แต่งเสริมด้วยโทนสีส้มโดดเด่น ช่างเข้ากับผนังสีเทาที่มีทั้งโทนเข้มและโทนอ่อน ประตูและหน้าต่างรอบบ้านเลือกใช้เป็นกระจกสีทึบ ที่ตกแต่งวงกบเป็นสีขาวเด่นตา

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง พื้นปูสวยด้วยกระเบื้องสีขาว รอบระเบียงติดตั้งม้านั่งแบบมีพนักพิง สามารถเอ็นหลังพักกาย พักใจได้ในยามเหน็ดเหนื่อน เสาใหญ่หน้าบ้านกรด้วยอิฐมวลเบาสีน้ำตาล เพิ่มเสน่ห์ให้หน้าบ้านมากยิ่งขึ้น

และหลังบ้านยังต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง เป็นพื้นเรียบที่ยกสูงจากพื้นเล็กน้อย ปูด้วยกระเบื้องสีขาว และมีสิ่งของจัดวางไว้มากมาย

และสุดท้ายเป็นภาพในบ้าน ตกตแ่งสวยหรู น่าอยู่ ห้องโถงผนังสีขาวและมเน้นกระจกที่ผนัง มีผ้าม่านได้ติดตั้งไว้ ช่วยป้องกันแสงแดดไม่ให้ส่องเข้ามา ชุดโซฟาขนาดใหญ่จัดวางไว้เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อน ด้านบนติดตั้งฝ้าหลุมที่มีไฟเพดานดวงใหญ่ประดับไว้เปิดใช้งานในยามมืดค่ำ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เรานำเสนอไป หวังว่าคงสวยถูกใจและเป็นประโยชน์ให้ผู้ที่อ่านนะคะ บ้านโมเดิร์นที่ใชงบในการสร้างหลักล้าน หากท่านใคสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพือ่เป็นไอเดียเท่านั้น

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก อนุวัฒน์ ลักษณ์เล่ง