แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน เชื่อว่ามีใครหลายคนกำลังอยากสร้างบ้าน แต่อาจยังไม่มีแบบบ้านที่ลงตัวตามสไตล์ที่ตนชื่นชอบ เพจของเรามีแบบบ้านมานำเสนอ เผื่อเป็นไอเดียให้ท่านในการตัดสินใจ ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง และห้องครัว ใช้งบประมาณในการสร้าง 1.2 ล้านบาท โดยมีพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร เป็นบ้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีเทา มีเสน่ห์ เป็นผลงานการก่อสร้างของ หจก.อุดมทรัพย์ คอนกรีต 2018 โดยรับสร้างในเขต อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู และบริเวณใกล้เคียง หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปชมบ้านหลังนี้กันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูง ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลซีสแบบสะท้อนความร้อน จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาว แล้วนำไม้ฝาโทนสีเทากรุผนังใต้ชายคาไว้ ตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเทาเช่นกัน ซึ่งเป็นสีโทนกลาง บ่งบอกถึงความทันสมัยไปในตัวบ้าน

ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นยูพีซีทั้งหลัง มีความแข็งแรงและทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน ตกแต่งขอบให้เป็นสีขาวเด่น ตัดกับผนังบ้านสีเทาได้อย่างลงตัว และที่สำคัญช่วยระบายอากาศในบ้านได้เป็นอย่างดี

หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมานั้น ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายโทนสีเทา ติดตั้งเหล็กดัดสีดำล้อมรอบระเบียงไว้ ด้านหน้าเป็นเหล็กดัดสีดำยาว และมีเหล็กระแนงประดับด้านบนให้สวยงาม  ซึ่งบ้านหลังนี้ยกพื้นสูง หน้าบ้านจึงได้ติดตั้งบันไดแบบ 3 ขั้นไว้

รอบบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง อีกทั้งยังง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องโถงในบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว ผนังห้องเป็นปูนเปลือยขัดมันสไตล์ลอฟท์ เข้ากับฝ้าเพดานหลุมสีขาว ที่ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ประดับไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อส่องแสงสว่างในยามมืดค่ำ

ต่อมาเป็นห้องครัว ผนังห้องสไตล์ลอฟท์เช่นเดียวกับห้องโถง พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายโทนสีขาว ก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อน ด้านบนดีไซน์ให้มีซิ้งค์ล้างจานและพื้นที่ว่างสำหรับวางของ ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของประตูบานไม้ ในห้องติดตั้งประตูและหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศให้ห้องให้ถ่ายเทสะดวกในขณะประกอบอาหาร

ห้องน้ำได้ก่อผนังกั้นโซนแห้งและเปียกไว้ โดยผนังห้องกรุด้วยกระเบื้องโทนสีเทาเรียบและเป็นลายหินอ่อน พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล เข้ากับฝ้าเพดานเรียบสีขาว

ในห้องติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน นับว่าเป็นห้องน้ำที่น่าเข้าใช้งานมาก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง และห้องครัว ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทา และผนังในบ้านเป็นสไตล์ลอฟท์ ปูนเปลือย ขัดมัน หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: หจก.อุดมทรัพย์ คอนกรีต 2018
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก สุริยนต์ พลสัสดี