แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและการตกแต่งบ้านค่ะ วันนี้มีแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอ เป็นบ้านชั้นเดียวที่มีขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง  และ 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน บ้านนี้มีพื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร งบประมาณที่ใช้ในการสร้างบ้านคือ 580,000 รวมสุขภัณฑ์ครบพร้อมเข้าอยู่  พิกัดของบ้านอยู่ที่ บ้านม่วงดง  อำเภอโนนสะอาด จังหวัดอุดรธานี  บ้านหลังนี้การันตีงานคุณภาพโดยช่างต้อย ซึ่งเป็นช่างที่ก่อสร้างบ้านหลังนี้เอง รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท บ้านนี้ออกแบบเพดานชายคาให้เป็นแบบเรียบสีขาว ส่วนผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ตัวบ้านใช้สีเทาทาทับและตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ประตูและหน้าต่างบานกระจกได้ติดตั้งเหล็กดัดไว้เพื่อป้องกันอันตราย เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ที่อยู่อาศัย ส่วนหน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง เหมาะสำหรับเป็นที่นั่งพักผ่อนหรือทำกิจกรรมภายในครอบครัว เหล็กดัดสีดำและสีแดงหน้าบ้าน นอกจากจะเพิ่มสีสันให้บ้านแล้ว ยังทำให้บ้านดูมีมิติอีกด้วย

ห้องโถงอันสดใส ออกแบบผนังห้องด้วยสีเหลืองอร่ามและสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล นาฬิกาแบบไร้ขอบที่ติดผนังเพิ่มความเป็นโมเดิร์นให้บ้านมากยิ่งขึ้น ส่วนฝ้าเพดานห้องเป็นแบบหลุมสีขาว โดดเด่นด้วยแสงไฟติดตั้งไว้

ห้องนอนที่โล่งกว้าง ดีไซน์สีของผนังต่างกัน และเลือกใช้สีผ้าม่านที่เข้ากับสีของผนัง หน้าต่างในห้องนอกจากจะติดตั้งเหล็กดัดเพื่อป้องกันคนร้ายแล้ว ยังติดตั้งมุ้งลวดกันไม่ให้สัตว์ร้ายสามารถบินเข้ามาได้อีกด้วย

ห้องครัวดีไซนืผนังห้องให้เป็นสีเขียว ก่อเคานืเตอร์ขนาดใหญ่รูปทรงตัวแอลไว้  พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายสวย ในห้องครัวนี้นอกจากจะมีหน้าต่างบานใหญ่ไว้ระบายอากาศแล้ว ยังมีพัดลมช่วยระบายอากาศให้ถ่ายเทสะดวกมากยิ่งขึ้น

ห่้องน้ำติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการใช้งาน และตกแต่งด้วยดีไซน์ที่หลากหลาย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการออกแบบและการตกแต่งของบ้านหลังนี้จะมีประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจไม่น้อย ท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Suabsak Yodruk