แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 132 ตารางเมตร

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้าน เพจของเรามีแบบบ้านหลังสวยๆ ดีไซน์ดีๆมาฝากเป็นประจำ ซึ่งรับรองว่าจะสวย ถูกไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแน่นอน บ้านที่จะพาทุกท่านไปรู้จักวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก ใช้งบประมาณในการสร้าง 775,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย 132 ตารางเมตร เป็นบ้านที่ตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีเทา ดูสบายตา เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ หากทุกคนพร้อมแล้ว เราไปชมแบบบ้านหลังนี้พร้อมๆกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านเป็นบ้านทรงโมเดิร์นชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีสสีเทา นำฝ้าเพดานเรียบสีขาวติดตั้งฝ้าเพดานชายคาไว้ จากนั้นใช้ไม้ฝาสีเทากรุผนังใต้ชายคาพร้อมติดตั้งช่องระบายอากาศ ผนังบ้านฉาบเรียบด้วยปูน จากนั้นทาทับด้วยสีเทา แต่งขอบให้โดดเด่นและมีสีสันด้วยสีส้ม บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างบานกระจกสีทึบ เพิ่มขอบให้เป็นสีขาว

หน้าบ้านมีระเบียง ซึ่งเป็นอยู่ตรงบันไดทางเข้าในบ้านและระเบียงที่ยื่นออกมาจากห้อง ทั้งสองปูด้วยกระเบื้องสีเทารวมถึงบันได ล้อมรอบด้วยเหล็กดัดสีดำ จากนั้นตกแต่งด้านบนโดยใช้ไม้ระแนง ส่วนตรงเสากรุเพิ่มด้วยกระเบื้องสีดำขอบล่าง-บนสีขาว

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อช่วยเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง อีกทั้งยังง่ายต่อการทำความสะอาด ด้านหลังของบ้านมีประตูบานไม้ติดตั้ง เพื่อใช้ระบายอากาศภายในบ้าน อีกทั้งยังเป็นช่องทางเข้า-ออกเพื่อให้สะดวกและรวดเร็ว

เมื่อเข้ามายังในบ้านจะเจอห้องโถงที่กว้างขวาง พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว ติดตั้งฝ้าเพดานหลุมแต่งขอบด้วยไฟสีเหลือง จากนั้นนำโคมไฟหรูมาติดตั้งใจกลางเพดาน ผนังห้องทาทับด้วยสีขาว ขอบล่างสีน้ำตาล

มุมหนึ่งของห้องโถงมีชุดโต๊ะ-เก้าอี้จัดวางเพื่อใช้นั่งพักผ่อนหรือทำงาน ส่วนหน้าต่างรอบห้องติดตั้งผ้าม่านโทนสีเทาบานยาวเพื่อบดบังแสงแดดจากภายนอกไม่ให้ส่องเข้ามา

ประตูห้องนอนเลือกใช้บานไม้สีน้ำตาล ตกแต่งแถบสีขาวเล็กๆ

ถัดมาเป็นห้องนอนมีห้องน้ำภายในตัว พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว ผนังทาทับด้วยสีขาวเช่นกัน เช่นเดียวกับห้องอื่นในบ้าน เป็นการช่วยประหยุดงบประมาณ ในห้องติดตั้งเครื่องเฟอร์นิเจอร์ไว้แล้ว ด้านบนมีสีสันด้วยไฟเรืองแสงจากขอบฝ้า

โซนห้องน้ำ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีดำ กรุผนังด้วยกระเบื้องสีขาว พร้อมติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ไว้พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ หวังว่าทุกท่านคงได้ไอเดียดีๆไปปรับใช้ บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ที่ตกแต่งภายนอกเน้นโทนสีเทา ส่วนภายในเป็นสีขาว เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ หากใครชื่นชอบและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ค่าของคน อยู่ที่ผลของงาน