แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร

สวัสดีชาวแฟนเพจทุกท่านค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านมานำเสนอให้อีกเช่นเคย รับรองว่าจะสวยถูกใจ และเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการสร้างบ้านให้ทุกท่านอย่างแน่นอน กับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ต่อเติมที่จอดรถ กับต่อด้านหลังบ้านเพิ่ม ขนาดรวมมากกว่า 150 ตารางเมตร
งบประมาณเฉพาะบ้าน 670,000 บาท ต่อเติมอีก 150,000 บาท รวมแล้วใช้งบทั้งสิ้น 820,000 บาท ใช้วัสดุเกรดดีในการสร้าง จากผลงานของ ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม บ้านหลังนี้ภายนอกใช้โทนสีเทา ภายในตกแต่งให้แตกต่างด้วยสีครีมอ่อนๆ ดูอบอุ่น เราไปชมแบบบ้านได้เลยค่ะ

บ้านที่ตั้งสวยอยู่ในภาพเป็นบ้านชั้นเดียวที่มีรูปทรงโมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาบ้านให้เป็นทรงเพิงเหมาหงนลาดเอียงไปทางด้านหลัง แล้วนำเมทัลชัทมุงหลังคาไว้ ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาแบบมีรูระบายอากาศ และขอบเชิงชายสีส้มเพิ่มสีสันให้บ้านได้เป็นอย่างดี ต่อมานำไม้ฝาสีเทากรุผนังใต้ชายคา และตัวบ้านฉาบเรียบทาทับด้วยสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างและตกแต่งเสาด้วยสีเทาเข้ม ติดตั้งประตู หน้าต่างบานกระจกสีจกสีใส กระจกอลูมิเนียมที่มีก่อใบบัวเป็นสีขาวเด่นตา

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาลรวมถึงบันไดหน้าบ้าน เสาตกแต่งด้วยสีเทา มีโคมไฟประดับเพื่อเปิดใช้งานในยามมืดค่ำ ส่วนหลังคาที่ต่อด้านข้างนั้นเป็นโรงจอดรถ(ต่อเติมเพิ่ม) มีพื้นที่กว้าง เทพื้นด้วยปูนซีเมนต์และฉาบเรียบให้สวยงาม รวมทั้งฟุตบาทรอบบ้าน เพื่อช่วยเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และทำความสะอาดง่าย

หลังบ้านต่อเติมหลังยื่นออกไปเป็นกันสาด มีพื้นที่ว่าง และติดตั้งประตูบานไม้สีน้ำตาลเพื่อช่วยระบายอากาศภายในบ้าน และยังเข้า-ออกได้สะดวก รวดเร็ว ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ทรงกลมที่ฝ้าเพดาน ส่วนหลังคาที่ต่อยื่นนั้นเป็นโคมไฟติดโครงสร้างหลังคา

ห้องโถงในบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังสีครีมตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทา ด้านบนเป็นฝ้าหลุมสีขาว ขอบนอกสุดใช้สีน้ำตาล ติดตั้งโคมไฟหรูตรงใจกลางฝ้า ส่วนตรงขอบเป็นไฟดาวน์ไลท์ทรงกลม ผนังติดตั้งหน้าต่าง ทำให้อากาศภายในถ่ายเทสะดวก และมีมุ้งลวด ป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา

ห้องนอนออกแบบเน้นความเรียบง่าย วัสดุที่ใช้เป็นโทนสีเดียวกับห้องโถง เป็นการประหยัดงบประมาณในการสร้าง ด้านบนแขวนโคมไฟไว้ จัดวางเฟอร์นิเจอร์บางส่วน และที่หน้าต่างสามารถหาผ้าม่านมาติดตั้งเพื่อช่วยบดบังแสง และยังเป็นการลดความร้อน ประหยัดค่าไฟภายในตัว

ห้องครัวอยู่โซนหลังบ้านที่มีประตูติดตั้งไว้ ช่วยระบายอากาศในห้องได้ดี พื้นห้องเป็นกระเบื้อง ก่อเคาน์เตอร์รุปทรงตัวแอลติดผนังไว้ใช้งาน ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ด้านบนดีไซน์ให้มีซิงค์ล้างจานสแตนเสลสีดำ มีเตาแก๊สจดวางไว้ ด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังสีครีมทำให้ห้องดูอบอุ่น ส่วนฝ้าเพดานนั้นใช้ฝ้าเรียบสีขาว มีไฟดาวน์ไลท์ประดับไว้พร้อมสำหรับการใช้งาน

ประตูห้องครัวใช้ประตูกระจก เพื่อไม่ให้กลิ่นอาหารฟุ้งกระจายไปยังห้องนอนหรือห้องโถง ส่วนตรงมุมเป็นห้องน้ำ

ห้องน้ำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำ ก่อผนังกั้นโซนแห้งและเปียก จากนั้นกรุด้วยกระเบื้องสีขาวและสีน้ำตาลลายดอกไม้ขอบสีดำ ติดตั้งฝ้าเรียบสีขาวที่มีไฟดาวน์ไลท์ประดับ จากนั้นติดตั้งช่องระบายอากาศที่ผนัง มีชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

ห้องต่อมาผนังเป็นปูนขัดมันสีดำ ติดตั้งบล็อกใสและช่องระบายอากาศ เพื่อให้มีแสงสว่างในห้องที่เพียงพอ ด้านยนแขวนโคมไฟไว้เพื่อเปิดใช้งานในยามค่ำคืน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ต่อเติมที่จอดรถ กับต่อด้านหลังบ้านเพิ่ม งบประมาณเฉพาะตัวบ้าน 670,000 บาท ต่อเติมอีก 150,000 บาท รวมทั้งสิ้นใช้งบประมาณ 820,000 บาท วัสดุเกรดดี หากชื่นชอบและสนใจเรียกใช้ทีมงานช่างแดง ติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างนะคะ

เฟซบุ๊ก : ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม