แบบบ้านทันสมัย ทรงโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 94.5 ตารางเมตร 

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่การนำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดีย เชื่อว่ามีหลายๆคนฝันที่อยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง ได้วาดฝันว่าอยากให้บ้านของตนนั้นมีอะไรบ้าง และเพจของเราเชื่อว่าคุณสามารถสร้างฝันนั้นให้เป็นจริงได้ วันนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่สานฝันของคุณให้ไปต่อ เพจของเราจึงได้หยิบยกแบบบ้านหลังหนึ่งเพื่อมาเป็นไอเดียเพิ่มเติมให้กับท่าน โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีเทา -น้ำตาล  ประกอบด้วย บ้าน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถง และห้องครัว พื้นที่ใช้สอย ทั้งหมด 94.5 ตารางเมตร  ซึ่งอยู่ในงบ 1,030,000 บาท (รวมเสาเข็ม รวมต่อเติมในครัว แต่ไม่รวมรั้ว)  พิกัดของบ้าน คือ บ้านสามเอก ต.โคกช้าง อำเภอ.เดินบางนางบวช จังหวัด.สุพรรณบุรี รายละเอียดของบ้านมีดังนี้ค่ะ

บ้านโมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาใช้ฝ้าสีขาวแบบมีรูระบายอากาศ ตกแต่งคานบ้านดวยโทนสีเทา และผนังบ้านใช้สีเทาทับ ด้านหน้าตกแต่งด้วยไม้ระแนงสีดำมีเสน่ห์ ประตูและหน้าต่างกระจกบานทึบเพิ่มขอบด้วยสีขาว เด่นตา

หน้าบ้านมีระเบียงทั้งสองฝั่ง ซึ่งฝั่งแรกต่อจากห้องที่เป็นกระจก ล้อมรอบด้วยระเบียงสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา และอีกฝั่งมีม้านั่งแบบมีพนักพิงเพื่อสามารถพักผ่อนเอ็นหลังได้ โดยโครงสร้างเป็นเหล็กที่แข็งแรง

ภาพถ่ายระเบียงหน้าบ้าน

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง อีกทั้งยังสะดวกต่อการทำความสะอาด

ด้านหลังบ้านมีประตูบานไม้เพื่ออำนวยความสะดวกต่อการเข้า-ออก ผนังหลังบ้านกรุด้วยไม้ฝาสีเทาและกระจกสีทึบ

ห้องโถงในบ้านตกแต่งผนังด้วยสไตล์ลอฟท์ ขอบสีดำ พื้นห้องเป็นกระเบื้องสีขาว ด้านบนใช้เป็นฝ้าเพดานหลุมที่ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แและโคมไฟหรูใจกลางห้อง ที่ผนังติดตั้งโทรทัศน์ไว้และติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ส่วนใจกลางห้องเป็นชุดเก้าอี้โซฟาเพื่อนั่งพักผ่อนหรือเป็นสถานที่รองรับแขก ส่วนหน้าต่างรอบๆห้องได้ติดตั้งผ้าม่านโทนสีเทาไว้

ห้องโถงนี้เหมาะสำหรับเป็นที่นั้งพักผ่อน ดูโทรทัศน์ และสามารถใช้เป็นที่รองรับแขกที่มาเยื่ยมเยียน

ห้องนอนตกแต่งผนังสไตล์ลอฟท์ขอบสีดำ เข้ากับฝ้าเพดานเรียบและกระเบื้องปูพื้นสีขาว ซึ่งที่เพดานได้ติดตั้งพัดลมแบบแขวนไว้

ห้องต่อมา ใช้กระเบื้องสีเทาปูพื้น ผนังห้องฉาบเรียบและทาทับด้วยสีขาวขอบสีดำ ในห้องตกแต่งได้สวยงาม มีเครื่องเฟอร์นิเจอร์จัดวางไว้

ห้องครัวที่มีสิ่งของจัดวางไว้มากมาย ได้ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังไว้ที่ด้านบนตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ และด้านล่างเป็นสีเทา ห้องนี้ใช้กระเบื้องโทนสีน้ำตาลปูพื้น เป็นลายไม้หลากเฉดสี ด้านบนของผนังมีตู้ไม้แบบแขวนติดผนังไว้ ในห้องนี้มีสิ่งของติดตั้งและจัดวางไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ-เก้าอี้, ตู้เก็บของ, พัดลม, ตู้เย็น และอื่นๆ

ห้องน้ำกรุผนังด้วยกระเบื้องลายสวย ก่อผนังแบ่งพื้นที่โซนแห้งและเปียก ส่วนโซนแห้งตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล มีชั้นวางของดีไซน์ได้อย่างลงตัว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบ้านหลังนี้ บ้านที่ตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีเทาน่าอยู่ ผลงานออกแบบและก่อสร้างของทีมงาน อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง- รับสร้างบ้าน โดยระบุเพิ่มเติมว่า “สร้างบ้านตามสไตล์ผู้  พิกัด โซนภาคกลาง” ท่านใดที่ชื่นชอบการสร้างบ้านหลังนี้สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลการก่อสร้างได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา:  เพจ อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง- รับสร้างบ้าน