บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ ดีไซน์ดีๆ วันนี้เรามีแบบบ้านมานำเสนอ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ยกพื้นสูง บ้านหลังนี้ตกแต่งโดยเน้นโทนสีเทา เพิ่มสีสันด้วยเหล็กดัดโทนสีส้ม เป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพระ พร้อมระเบียง ใช้งบประมาณในการสร้าง 850,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร รายละเอียดข้างของบ้านจะน่าสนใจขนาดไหน เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูง หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท  ฝ้าเพดานชายคาเป็นฝ้าเรียบสีขาว เข้ากันกับสีไม้ฝาเทียมของผนังใต้ชายคา ที่เป็นโทนสีน้ำตาล ตัวบ้านทาด้วยสีเทาอ่อน ตกแต่งขอบด้วยสีขาวและสีเทาเข้ม นอกจากนี้ยังเพิ่มความสดใสและสีสันให้บ้านโดยการติดตั้งเหล้กดัดสีน้มไว้ บ้านดูมีมิติ ส่วนประตูและหน้าต่างของบ้านเป็นกระจกอลูมิเนียม ตกแต่งขอบด้วยสีขาวเด่น

หน้าบ้านเป็นระเบียง  พื้นระเบียงได้ปูกระเบื้องไว้ ส่วนรอบๆระเบียงเป็นเหล็กดัดสีดำ ที่ต่อยาวจนไปถึงราวบันได ซึ่งบันไดบ้านเป็นแบบ 5 ขั้น ซึ่งปูกระเบื้องลายสวยโทนสีม่วงไว้

เมื่อเข้ามาจะเจอห้องโถงที่ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุม มีมิติ ติดตั้งไฟดาวนืไลท์ไว้ ห้องนี้ตกแตางผนังด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ดูสดใส

ห้องพระที่ออกแบบผนังให้เป็นโทนสีเหลือง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ในห้องนี้ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์บนฝ้าเพดาน เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

ห้องนอนอีกห้องที่ตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ผนังห้องเป็นสีเขียว ตัดฐานขอบล่างด้วยสีขาว รอบๆห้องมีหน้าต่างที่ช่วยระบายอากาศให้ปลอดโปร่ง

ห้องนอนห้องนี้ทาสีผนังด้วยสีม่วง ส่วนฝ้าเพดานเป็นสีขาวติดไฟเพดานไว้ ห้องนอนต่างๆโล่ง ผู้เข้าอยู่สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้อย่างหลากหลาย

และห้องนอนสุดท้ายเป็นห้องโทนสีฟ้า พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน มันวาว ทำความสะอาดได้ง่าย

ห้องน้ำที่สวยหรู ผนังห้องเน้นตกแต่งด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป หวังว่าจะสวยและถูกใจท่านผู้อ่าน นะคะ นอกจากนี้ผู้เขียนยังหวังไว้อีกว่าบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆ ในการสร้างบ้านของท่าน หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ผลงาน: ช่างเชล (0821479824)

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก สุภาพันธ์ ก่อสร้าง